Phim Ảnh

'Trần tình lệnh' có hi vọng vượt xa 'Lang nha bảng' của Hồ Ca - Vương Khải, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác hậu sinh khả úy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Năm nay phim ảnh Hoa ngữ đã có được một đợt sóng khi nhiều phim với nội dung hay được lên sóng. Trong đó Trần tình lệnh gần đây được nói rằng sẽ trở thành bộ phim có thể "kế tục" được vị trí của Lang nha bảng.

Nói đến Lang nha bảng tin chắc rằng nhiều khán giả đã không mấy xa lạ. Phim truyền hình này do các diễn viên phái thực lực như Hồ Ca, Vương Khải, Lưu Đào,…đóng chính. Thực ra phim truyền hình thành công có rất nhiều ví dụ như Hoa thiên cốt, Bộ bộ kinh tâm, Đạo mộ bút ký,… đồng thời nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Lang nha bảng là bộ phim truyền hình có lượng xem mạng hơn 20 tỷ.

Xem thêm: Vấn nạn thông tin cá nhân của minh tinh Hoa Ngữ bị buôn bán khắp nơi

Trần tình lệnh năm nay có hi vọng trở thành “hậu nhân” của Lang nha bảng vì bản thân Trần tình lệnh cũng có thành tích khá tốt. Tình tiết trong Trần tình lệnh không hề kéo dài, đều mang đề tài mang nỗi oan uổng và vì đề tài còn khá mới mẻ nên có thể mang đến trải nghiệm tốt hơn đến với khán giả. Mỗi tập Trần tình lệnh lên sóng đều sẽ có tên trên nhiệt sưu, cho dù không đạt top nhưng lượng xem vẫn dần dần tăng cao.

Xem thêm: Những vất vả, khổ cực mà nữ minh tinh phải đối mặt sau khi sinh con

Nhiều người nói rằng Trần tình lệnh thành công như vậy cũng rất hay vì Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có thể nói là hai diễn viên mới và phim không hề có diễn viên lão làng nào đóng chính. Còn Lang nha bảng có sự hội tụ của dàn diễn viên thực lực là Hồ Ca, Lưu Đào, Vương Khải nên việc thu hút người xem ở những tập đầu tiên là điều dễ hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất