Phim Ảnh

Trần Hiểu đóng phim đam mỹ 'Phá vân', nam thứ có thể là Hàn Đông Quân hoặc Nhậm Ngôn Khải

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn thích Hàn Đông Quân hay Nhậm Ngôn Khải sánh đôi cùng Trần Hiểu?

Sau khi hai bộ phim đam mỹ chuyển thể Trấn hồnTrần tình lệnh lần lượt gây tiếng vang, giúp Chu Nhất Long, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác “hồng”, rất có thể một tác phẩm đam mỹ khác là Phá vân của tác giả Hoài Thượng cũng sẽ được đưa lên màn ảnh nhỏ.

Phá vân xoay quanh thời điểm ba năm trước, trong cuộc chiến chống ma túy của thành phố Cung Châu, bởi suy đoán sai lầm của tổng chỉ huy Giang Đình, hiện trường xảy ra vụ nổ liên hoàn, đội chống ma túy chịu tổn thất nặng nề. Ba năm sau, Giang Đình vốn đã hy sinh vì nhiệm vụ đến không còn xương cốt, bỗng dưng như có kỳ tích, tỉnh dậy khỏi trạng thái sống thực vật. Linh hồn không thể ngủ yên, anh buộc phải trở về từ cõi chết, dùng tất cả mọi thứ trả lại sự thật đẫm máu ly kỳ.

Trong ngành phần lớn cho rằng Giang Đình phản bội nên anh em hy sinh, giờ anh ấy muốn tìm ra chân tướng xóa bỏ hiềm nghi. Giang Đình với Nghiêm Tà vô tình gặp trong một vụ án. Sau hai người có qua lại, dính vào một số vụ khác, liên quan tới trùm cuối đứng sau tất cả. Nhờ quá trình “vào sinh ra tử”, Giang Đình với Nghiêm Tà nảy sinh tình cảm thân thiết với nhau. Cuối cùng cả hai tìm ra chân tướng, tiêu diệt kẻ ác.

Gần đây, rộ tin Trần Hiểu sẽ thủ vai nam chính Giang Đình. Trần Hiểu có ngũ quan tuấn tú, mỹ mạo. Sau khi lập gia đình, gương mặt anh đượm thêm vẻ phong trần, từng trải. Trần Hiểu từng là “gà cưng” một thời của Vu Chính với một loạt vai diễn cổ trang đình đám như Tân Tiếu ngạo giang hồ, Tân thần điêu đại hiệp, Lục Trinh truyền kì…Sau này, Trần Hiểu vẫn liên tục có nhiều bộ phim ăn khách như Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu, Năm ấy hoa nở trăng tròn, Anh Chàng Mỹ Vị Và Cô Nàng Củi Lửa, Độc Cô hoàng hậu… nhưng tiếc là, đó không phải là những bộ phim nam chủ.

Trong khi đó, Hàn Đông Quân có tướng mạo tuấn lãng, cao lớn, body săn chắc, thành danh nhờ vai pháp sư Vô Tâm trong bộ phim cùng tên. Sau đó, anh tiếp tục khiến fans nữ chết mê chết mệt với nhân vật Dịch Liên Khải thâm tình, khí chất trong Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ. So với tiểu sinh cùng trang lứa, Hàn Đông Quân thiếu một chút may mắn để có thể gọi là “đại bạo”, dù anh không thiếu thứ gì, từ ngoại hình cho đến khả năng diễn xuất.

Nhậm Ngôn Khải (tên khác: Nhậm Hữu Minh) so với Hàn Đông Quân thì có phần kém tiếng hơn, dù anh cũng rất đẹp trai theo kiểu lai Tây và cao ráo. Anh nổi tiếng từ vai nhỏ Cố Chuẩn trong Tiểu thời đại 3, 4 cùng Dương Mịch, Quách Thái Khiết. Những bộ phim tiếp theo của Nhậm Ngôn Khải như Vâng, thượng tiên sinh, Phồn tinh tứ nguyệt, Ông trùm đá quí cũng chưa đủ sức khiến tên tuổi anh chàng bật lên. Diễn xuất của Nhậm Ngôn Khải cũng thường xuyên bị chê.

Bạn thích Hàn Đông Quân hay Nhậm Ngôn Khải sánh đôi cùng Trần Hiểu?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất