Phim Ảnh

10 bộ phim 'chốt sổ' trong danh sách phim chiếu mạng Hoa ngữ hot nhất 2019: Có phim của Trương Nghệ Hưng, Hứa Khải, Dương Tử

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn đã xem "Chàng trai Mạc Cách Li của tôi", "Đông cung", "Trường quân đội Liệt Hỏa", Thần Dương", "Truy cầu"... chưa?

Dưới đây là từ vị trí thứ 11 cho đến 20 trong danh sách 20 phim chiếu mạng có “nhiệt độ” nóng nhất theo GUDUODATA tính đến 20/10/2019:

11. Hoàng Kim Đồng: Douban 5.3, điểm nhiệt độ 81,07

Bộ phim Hoàng Kim Đồng xoay quanh Trang Duệ (Trương Nghệ Hưng) - một cậu nhân viên làm việc tại một hiệu cầm đồ, trong một tai nạn ngoài ý muốn đôi mắt cậu đã bị dị biến và cuộc sống của cậu cũng thay đổi từ đây.

12. Đông cung: Douban 7.5, điểm nhiệt độ 80,39

Đông cung được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn, xoay quanh chuyện tình yêu hận giằng xé giữa nàng Công chúa Tây Lương tên Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và Thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) của Trung Nguyên. Chỉ sau một đêm xảy ra bi kịch, cô Công chúa Tiểu Phong đã mất đi đất nước, gia đình, cha mẹ, bạn bè, mất luôn cả người mà cô yêu thương nhất - Cố Tiểu Ngũ.

Tiểu Phong vì quá đau khổ và tuyệt vọng nên đã gieo mình xuống dòng Vong xuyên để quên đi quá khứ, nhưng cô đã được Thái tử Lý Thừa Ngân cứu sống. Mất đi ký ức, Tiểu Phong tiếp tục bị buộc gả đến Trung Nguyên để đổi lại sự hòa bình cho quê hương Tây Lương của mình.

Trailer “Đông cung”

13. Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta: Douban 7.9, điểm nhiệt độ 80,39

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta kể về Tư Đồ Mạt (Hình Phi) sắp tốt nghiệp đại học, từ nhỏ đã quen làm theo sắp đặt sẵn nên luôn thấy hoang mang mơ hồ với tương lai, luôn không có dũng khí đưa ra lựa chọn. Vì sửa chữa khuôn viên mới và cũ, nghiên cứu sinh khoa vật lý Cố Vị Dịch (Lâm Nhất) xen vào cuộc sống của Tư Đồ Mạt, cuộc sống vốn tầm thường vô vị của cô bỗng trở nên dở khóc dở cười.

Năm lần bảy lượt giao chiến khiến đôi oan gia Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch dần dần phải lòng nhau, ngày càng xóa bỏ hiểu lầm mà trở thành bạn thuê chung phòng. Trong quá trình chung sống, hai người đã dần buông bỏ định kiến, tìm được hướng đi mới cho cuộc sống và sự nghiệp nhờ vào sự cổ vũ và giúp đỡ của đối phương, cũng từ đó mà có được tình yêu.

14. Truy cầu: Douban 5.6, điểm nhiệt độ 80,25

Truy cầu kể về Nhan Hiểu Hi là học sinh mới của trường Đằng Viễn. Hoàn cảnh gia đình khá nghèo, thành tích học tập bình thường. Nhưng dù hoàn cảnh có thế nào cũng vẫn quyết tâm vào học trường Đằng Viễn. Để kiếm đủ tiền chi trả học phí, Nhan Hiểu Hi đã dùng toàn bộ số tiền làm thêm của mình cùng số tiền thưởng khi lén lút tham gia và thi đấu thắng các giải đấu bóng bàn tư nhân. Vì thi triển được các kỹ thuật bóng bàn điệu nghệ, Nhan Hiểu Hi chưa thành công bước vào Đằng Viễn thì cũng đã thành công lọt vào mắt xanh của nam thần bóng bàn Tề Cảnh Hạo.

15. Thính Tuyết Lâu: Douban 4.4, điểm nhiệt độ 79,76

Thính Tuyết Lâu kể về ba đại cao thủ võ lâm Bạch Đế, Tuyết Cốc, Huyết Ma cùng chủ nhân Tuyết Lâu là Tiêu Thệ Thủy đứng lên chống lại Bái Nguyệt giáo đang gây họa cho chúng sinh, làm hại giang hồ. Giáo chủ Bái Nguyệt giáo là Hoa Liên (Tuyên Huyên) thủ đoạn độc ác, liên thủ với Đại Tư Tế, dùng thánh vật Hộ Hoa Linh đi vào tâm trí Huyết Ma khiến hắn giết vợ rồi tự sát. Con gái Huyết Ma là Thư Tĩnh Dung (Viên Băng Nghiên) được Bạch Đế nhận vào môn phái, lớn lên cùng các sư huynh Thanh Lam, Thanh Vũ và Tiêu Ức Tình (Tần Tuấn Kiệt) - đệ tử của Tiêu Thệ Thủy.

Về sau sư huynh Thanh Lam và sư phụ Bạch Đế lần lượt qua đời, khiến Thư Tĩnh Dung nhận ra lời tiên đoán bản thân là người xui xẻo đã ứng nghiệm, liền tự trách khôn cùng. Thư Tĩnh Dung mang theo kiếm Huyết Vi phụ thân để lại, gia nhập Thính Tuyết Lâu, cùng thiếu lâu chủ Tiêu Ức Tình hành hiệp trượng nghĩa, bảo vệ bình an cho bách tính.

16. Thần Dương: Douban 6.2, điểm nhiệt độ 79,74

Thần Dương kể về đặc chủng binh Trung Quốc Quách Dương (Dương Sĩ Trạch) thành công lôi kéo Lão độc vương của An Quốc vào biên giới quốc gia để tiến hành bắt giữ. Sau đó, Quách Dương bị thương nên rời khỏi quân ngũ.

Hai năm sau, cảnh sát truy bắt tội phạm ma túy nằm vùng trong tổ chức buôn bán ma túy An Quốc - Trương Thần (Thái Tri Thần) biết tin Tân độc vương đã tiến vào địa phận trong nước. Để điều tra manh mối, Trương Thần tiếp cận Quách Dương, nhưng không ngờ Quách Dương hết lần này đến lần khác rơi vào nguy hiểm.

17. Tại sao boss muốn cưới tôi?: Douban 6.8, điểm nhiệt độ 79,31

Nội dung phim Tại sao boss muốn cưới tôi kể về nữ nghệ sĩ hạng F Hạ Lâm (Vương Song) mắc bệnh ung thư máu, để có đủ tiền trị bệnh đành phải dây dưa với tổng tài của Lăng thị - Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính). Để nhanh chóng được phẫu thuật ghép tụy và đồng thời tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất, Hạ Lâm và Lăng Dị Châu đã ký hợp đồng hôn nhân.

Trong thời gian hôn nhân giả, ngoài cuộc sống ngọt ngào, họ cũng vướng vào nhiều rắc rối, nhưng cuối cùng mọi hiểu lầm giữa cả hai được giải quyết và có kết thúc tốt đẹp.

18. Trường quân đội Liệt Hỏa: douban 6.7, điểm nhiệt độ 78,03

Trường quân đội Liệt Hỏa là câu chuyện về cô gái Tạ Tương (Bạch Lộc), cùng quá trình giả nam để được vào học tại ngôi Trường quân đội Liệt Hỏa, nuôi khát khao đóng góp, cống hiến cho nước nhà. Sau khi được nhận vào trường, Tạ Tương khởi đầu bằng những ngày tháng rất khó khăn khi cô vừa phải che giấu thân phận của mình vừa phải hoàn thành tốt những bài tập khắc nghiệt.

May mắn thay, cô có hai người bạn luôn bên cạnh và giúp đỡ, đó là công tử nhà giàu bất cần đời Cố Yến Tranh (Hứa Khải), và chàng trai trầm tính Thẩm Quân Sơn. Nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi, Tạ Tương cuối cùng cũng nhận được thành quả xứng đáng và cùng Yến Tranh ở bên nhau.

19. Chàng trai Mặc Cách Ly của tôi: Douban 6, điểm nhiệt độ 77,15

Chàng trai Mặc Cách Ly của tôi kể về Mặc Cách Ly (Mã Thiên Vũ) là một chàng trai được một ông lão kiểm lâm nuôi lớn, từ nhỏ đã thân thiết với các loài động vật trong rừng. Lăng Hy (Dương Tử) là cô gái tự mình lập nghiệp, vô tình đưa Mặc Cách Ly về thành phố. Vốn muốn sớm đưa Mặc Cách Ly trở về rừng nhưng vì nhu cầu công việc mà phải giữ anh lại. Hai người sống dưới cùng một mái nhà, dần dần hình thành những cảm xúc không giống nhau.

Mặc Cách Ly trở thành cầu nối giữa con người và thiên nhiên. Với sự giúp đỡ của Lăng Hy, cậu dần dần làm quen với cuộc sống xã hội hiện đại, học đạo lí làm người, còn Lăng Hy nhờ Mặc Cách Ly mà học được những triết lí về thiên nhiên, có thêm nhiều hành động bảo vệ sinh thái, cứu lấy môi trường. Hai người học tập lẫn nhau, cùng nhau trưởng thành.

Trailer “Chàng trai Mowgli (Mặc Cách Ly) của tôi”

20. 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày: Douban 5.3, điểm nhiệt độ 77,11

Bộ phim 10 năm 3 tháng 30 ngày xoay quanh tình yêu tươi đẹp giữa Cận Nhiên (Đậu Kiêu), CEO tài năng và Viên Lai (Cổ Lực Na Trát), nữ quản lý sản phẩm của công ty Du Lịch Phỉ Đồ. Thời đại học, Viên Lai theo đuổi Cận Nhiên nhiệt tình. Vì sự “mặt dày” của cô, hai người họ đã thành đôi để rồi có với nhau những hồi ức vô cùng ngọt ngào.

Thế nhưng sau đó, họ lại chia tay. Nhiều năm về sau, Cận Nhiên trở về từ nước ngoài và theo đuổi Viên Lai lại từ đầu. Con đường chinh phục bạn gái cũ của anh gặp trắc trở bởi sự xuất hiện của Triệu Thừa Chí.

Trailer “10 năm 3 tháng 30 ngày”.

Bạn đã xem những bộ phim nào trong số trên?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất