Phim Ảnh

Tống Thiến và 'Nhuận Ngọc' La Vân Hi hứa hẹn gây sốt với tác phẩm truyền hình mới 'Động cơ tàn khốc'

Nga Cao
Chia sẻ

Mới đây, Tống Thiến và La Vân Hi đã được công bố là hai diễn viên chính trong tác phẩm truyền hình "Động cơ tàn khốc", chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mậu Quyên.

Tống ThiếnLa Vân Hi đã được công bố là hai nam, nữ chính của Động cơ tàn khốc (Broker 掮客), một bộ phim được chuyển thể dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên của Mậu Quyên. Trong phim, La Vân Hi thủ vai Châu Tiểu Sơn còn Tống Thiến thủ vai nhà khoa học nữ Cầu Giai Ninh, là nhân viên nghiên cứu chủ chốt của phòng thí nghiệm “Kế hoạch nguồn” thuộc một tập đoàn y dược nổi tiếng trong nước. Cô một lòng muốn phá giải những đề tài khó, chứng minh năng lực của mình với giới khoa học đồng thời muốn nâng cao vị thế của khoa học sinh học đất nước lên tầm cao. Thí nghiệm bước vào giai đoạn lâm sàng, nhân viên nghiên cứu mới Châu Tiểu Sơn đến phòng thí nghiệm. Sự thông minh lại trầm mặc của Châu Tiểu Sơn thu hút sự chú ý của Cầu Giai Ninh. Còn sự xinh đẹp, kiên cường của Cầu Giai Ninh cũng khiến nội tâm bình lặng như mặt hồ của Châu Tiểu Sơn xao động; nhưng thân phận thật sự của Châu Tiểu Sơn lại là một kẻ môi giới.

Tống Thiến

La Vân Hi

Sự xuất hiện của Châu Tiểu Sơn là để cướp đi thành quả nghiên cứu của Cầu Giai Ninh. Nhưng nhân cách của Cầu Giai Ninh cao thượng, một lòng dốc sức phát triển sự nghiệp, đồng thời cũng nhận được sự khen ngợi của các nhà khoa học tiền bối, kiên quyết bảo vệ thành quả khoa học của tổ quốc. Trong quá trình này, sự kiên trì trong sự nghiệp và tấm lòng đại nghĩa của cô đã cảm động Châu Tiểu Sơn. Cuối cùng Giai Ninh và Tiểu Sơn cùng hoàn thành nghiên cứu, giành được vinh quang cho đất nước.

La Vân Hi đã rất xuất sắc trong việc hóa thân thành nhân vật đầy mâu thuẫn trong Hương mật tựa khói sương, thông qua đó, khán giả có thể thấy một Dạ thần Nhuận Ngọc “ôn nhu như ngọc, dịu dàng như nước”. Chúng ta đã sàng cho màn lột xác của La Vân Hi như là diễn viên chính, và anh ấy trông có vẻ tương thích tự nhiên với Tống Thiến khi mà họ đang ở độ tuổi gần gũi trong cuộc sống thực, cũng như có gu âm nhạc và vũ đạo tương tự và trông dễ thương trong thời gian hoạt động trên nhạc đàn.

Việc quay phim có thể bắt đầu ngay từ bây giờ, khi mà Tống Thiến đã hoàn thành Mối tình đầu của thiếu nữ lớn tuổi (Finding Yourself) với Tống Uy Long. Tống Thiến có một vài dự án mới sau Moonshine and Valentine, một bộ phim đã thay đổi rất nhiều suy nghĩ của mọi người về cô như một diễn viên theo cách tích cực. Khán giả đang khá hứng thú với những bộ phim truyền hình mới của cô ấy.

(Theo Leo vnfc + dramapanda)

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất