Phim Ảnh

Các phim Hàn Quốc hot nhất hiện tại: Kingdom 2, Hospital Playlist hay Memorist?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bài viết là danh sách 7 bộ phim Hàn hiện đang nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ khán giả với nhiều thể loại khác.

Teaser “Kingdom 2” - bộ phim đang được phát sóng trên Netflix.

Hiện tại, dịch bệnh Corona - COVID-19 đang ảnh hưởng rất nhiều đến toàn thế giới. Hàng loạt các công sở hay trường học đều bị đóng cửa, kèm theo đó là các rạp phim, quán bar, karaoke đều ngưng hoạt động. Thêm vào đó, người dân đều được chính phủ khuyến cáo nên hạn chế ra đường hay tụ tập nơi đông người để tránh việc lây nhiễm dịch bệnh.

Chính vì việc không còn bất kì hoạt động giải trí nào được phép mở cửa trong thời gian này, nên việc giết thời gian bằng những bộ phim là một trong những cách được nhiều người chọn nhất. Sau đây bài viết sẽ điểm qua những bộ phim Hàn Quốc được nhiều người đón nhận nhất trong thời gian vừa qua.

Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class

Bộ phim Itaewon Class kể về Park Sae Ro Yi - chàng trai không bao giờ quỳ gối trước ai. Anh ấy quyết tâm sống cuộc sống của riêng mình và đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Đồng hành cùng Sae Ro Yi là Jo Yi Seo - một cô gái mắc chứng Rối loạn nhân cách chống đối xã hội (sociopath) nhưng sở hữu bộ óc thiên tài với IQ đạt 162. Mục tiêu trong cuộc sống của cô ấy vô cùng rõ ràng cho tới khi gặp Sae Ro Yi, một người hoàn toàn trái ngược.

Họ cùng nhau vận hành một quán ăn khởi nghiệp. Một nhóm người trẻ, kết nối với nhau bằng những sự bướng bỉnh và lòng dũng cảm đã bắt đầu cuộc nổi dậy chống lại một thế giới đầy rẫy bất công. Câu chuyện của họ diễn ra ở Itaewon, một khu dân cư nhỏ được bao quanh bởi một con đường nhưng dường như là một phiên bản thu nhỏ của toàn bộ thế giới.

Ở rất nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á, Itaewon Class hoàn toàn thống trị các bảng xếp hạng. Điển hình như ở Việt Nam, bộ phim đã xuất sắc giữ vững vị trí top đầu trong suốt nhiều tuần liền trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix.

Diễn viên chính: Park Seo Joon, Kim Da Mi, Yo Jae Myung, Nara, Ohn Bo Hyun, Kim Dong Hee,…

Trailer phim

Linh cẩu - Hyena

Bộ phim kể về cô luật sư Jung Geum Ja - người được xem như một loài cỏ dại và biến số đặc biệt giữa một “vườn” các luật sư. Cô ấy sẽ dùng tất cả mọi cách có thể để kiếm tiền, cho dù nó có ác độc cỡ nào. Ngược lại, anh luật sư Yoon Hee Jae được sinh ra trong một gia đình thượng lưu nên phong cách làm việc của anh chàng vô cùng quy củ và chuẩn mực. Hee Jae là một luật sư nổi tiếng toàn cầu và là người có cái tôi cao ngất ngưởng. Anh ấy được so sánh với giống như đóa hoa lan nở rộ. Hai người họ có thể khác nhau, nhưng luôn sẵn sàng biến thành những con “linh cẩu” trong công việc để phục vụ những khách hàng cao cấp.

Diễn viên chính: Kim Hye Soo, Joo Ji Hoon, Lee Kyung Young, Kim Ho Jung, Song Young Kyu, Jun Suk Ho,…

Trailer phim

Chào mẹ, tạm biệt! - Hi Bye, Mama!

Cha Yu-ri là một hồn ma sau cái chết từ 5 năm trước và bỏ lại người chồng Cho Gang-hwa cùng cô con gái nhỏ. Với mong muốn được làm người một lần nữa, Cha Yu-ri phải thực hiện nhiệm vụ hồi sinh trong vòng 49 ngày. Cho Gang-hwa là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực và đã tái hôn sau khi vợ qua đời. Thế nhưng giờ đây, người vợ cũ lại bất ngờ xuất hiện khiến anh ấy vô cùng bất ngờ và bối rối. Đây là bộ phim xếp ngay sau Itaewon Class trên các bảng xếp hạng, luôn lọt top 10 phim được chú ý nhất ở Việt Nam trên Netflix ở nhiều tuần liền.

Diễn viên chính: Kim Tae-hee, Lee Kyu-hyung

Trailer phim

Những bác sĩ tài hoa - Hospital Playlist

Hospital Playlist là câu chuyện kể về mối quan hệ của năm người bạn ở bên nhau từ khi cùng học trường y vào 20 năm trước. Họ gần như có thể thấu hiểu lẫn nhau thông qua ánh mắt. Mỗi ngày, cuộc sống và cái chết đều xuất hiện ở bệnh viện nơi họ làm việc giống như một bản sao thu nhỏ của thế giới bên ngoài. Song-hwa là một thủ lĩnh đầy thực tế của đội ngũ. Seok-hyeong sống cô đơn ẩn dật trong khi Ik-jun tự diễn tả mình là người “điều hành nội bộ” với tài năng và khả năng giao tiếp xuất chúng. Jun-wan là một bác sĩ ngoại khoa giỏi nhưng là một kẻ đáng thương. Jeong-won luôn lịch sự và tử tế trong công việc, nhưng lại là một người hay cáu kỉnh trong đời sống cá nhân. Hiện tại bộ phim đã ra mắt được đến tập 2, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 5 tới.

Diễn viên chính: Cho Jung-seok, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-Myeung, Jeon Mi-do

Trailer phim

Vương triều xác sống- Kingdom (mùa 2)

Gia tộc Cho và kế hoạch chiếm ngôi của họ ngày càng trở nên thâm độc hơn sau sự bùng phát của một dịch bệnh lạ lùng khiến vương triều Joseon chao đảo. Trong nỗ lực để cứu người khỏi những cuộc tấn công, thái tử Lee Chang, một mặt phải tìm kiếm căn nguyên mầm bệnh và cứu lấy những người dân khốn khổ, mặt khác phải đối đầu với những thế lực trong cung điện, đang mong ngóng thâu tóm quyền lực và giành lấy ngai vàng.

Đây cũng lại là một bộ phim khác nhận được sự quan tâm vô cùng đặc biệt, một phần bởi sự thành công to lớn của phần đầu được ra mắt vào năm ngoái. Mặt khác, việc dịch bệnh Corona đang bùng phát trên toàn thế giới, nên có một bộ phận khán giả đang rất hứng thú với các bộ phim mang thể loại về zombie hay dịch bệnh.

Diễn viên chính: Ju Ji-hoon, Ryu Seung-ryong, Bae Doona

Trailer phim

Holo, tình yêu của tôi - My Holo Love

Holo thực chất là một ảnh nổi ba chiều dựa trên công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) và chỉ được thấy qua kính đặc biệt. Holo được tạo nên dựa theo sự kết hợp hoàn hảo của những đặc điểm tốt như: trí thông minh, tính cách tốt bụng và hoàn toàn tương thích với người dùng. Anh ấy có ngoại hình giống hệt với người đã tạo ra mình là vị thiên tài khó tính Nando. Khi cố chạy trốn khỏi kẻ xấu, Holo vô tình rơi vào tay So-yeon, một người phụ nữ tốt bụng và không quan tâm nhiều sự nghiệp. Chúng ta sẽ theo chân So-yeon sau khi cô quen biết Holo “hoàn hảo” và tìm hiểu thêm về Nando.

Diễn viên chính: Yoon Hyun-min, Ko Sung-hee

Trailer phim

Hồi ức - Memorist

Dựa trên bộ webtoon cùng tên, Memorist là câu chuyện xoay quanh viên cảnh sát Dong Baek (do Yoo Seung Ho thủ vai) và cảnh sát trưởng thiên tài Han Sun Mi (do Lee Se Young thủ vai). Dong Baek sở hữu năng lực vô cùng đặc biệt: anh có thể đọc được kí ức của bất kì ai bằng cách chạm vào cơ thể hay thậm chí là quần áo của người khác. Không hề giấu giếm, Dong Baek để cho cả thế giới biết về năng lực của mình và trở thành một cảnh sát với mục tiêu phơi bày tội ác của những kẻ tội đồ trong xã hội.

Ngay từ những tập đầu tiên, khán giả đã có thể thấy được tông màu đen tối, đầy mùi chết chóc của bộ phim. Đây là một trong những tác phẩm điện ảnh hiếm hoi của Hàn Quốc không hề có yếu tố lãng mạn trong thời gian gần đây.

Diễn viên chính: Yoo Seung Hoo, Lee Se Young

Trailer phim

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất