Phim Ảnh

‘Nhà trọ Balanha’ tập 1: Homestay bạc triệu của Xuân Nghị - Công Dương - Trần Nghĩa vừa ế khách như trong mùa dịch, vừa trở thành trại trẻ mồ côi bất đắc dĩ

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Vừa mới lên sóng, Nhà trọ Balanha đã đẩy ba chàng nhân vật chính vào những tình huống oái oăm không để đâu cho hết và đem đến những tràng cười thả ga cho khán giả.

Mới bước vào phim, Nhà trọ Balanha đã dành tặng cho khán giả một đòn phủ đầu đầy chất lượng khi giới thiệu cuộc sống có phần thảm thương của bộ ba nhân vật chính. Đầu tư một số tiền lớn để mở homestay nhưng Bách (Xuân Nghị), Lâm (Công Dương) và Nhân (Trần Nghĩa) lại lâm vào cảnh nợ nần chồng chất do tình trạng ế ẩm kéo dài. Điều này khiến khán giả vô cùng đồng cảm khi ở ngoài đời thực, nhiều ngành dịch vụ cũng phải lao đao vì dịch bệnh.

Trần Nghĩa có màn lột xác ấn tượng sau vai thầy giáo Ngạn của Mắt Biếc

Bất chấp lớp hóa trang xấu lạ, Công Dương vẫn khiến khán giả mê mẩn vì ngoại hình sáng cùng lối diên tự nhiên

“Mr. Cần Trô” Xuân Nghị tiếp tục thể hiện nét duyên dáng của mình

Để trả nợ, cả ba đã phải thắt chặt chi tiêu, mỗi bữa chỉ ăn 15.000đ và phải tận dụng mọi cơ hội để kiếm tiền. Nhưng phim ảnh đã chứng minh, dù trong hoàn cảnh ngặt nghèo đến cỡ nào thì các nhân vật vẫn có thể rơi vào tình huống xui xẻo hơn. Cả ba đã bị kẻ xấu theo dõi và lợi dụng lúc sở hở để móc túi. Số tiền vất vả kiếm được cũng vì thế không cánh mà bay.

Xuân Nghị khiến khán giả cười bò khi hóa trang thành sói

Vừa bị xiết nợ, vừa bị bồ đá với 90 lý do, có ai nhọ như Công Dương?

Giữa lúc tiền nuôi thân còn không đủ, nhà trọ bất ngờ đón một “vị khách” không rõ lai lịch. Một đứa bé đã được ai đó bí mật đặt trước cửa khiến ba chàng trai ngẩn to te không biết phải xử trí ra sao.

Sự xuất hiện của vị khách “không mời mà đến” khiến bộ ba ngỡ ngàng

Nối sóng ngay sau khi Cô gái nhà người ta kết thúc, Nhà trọ Balanha xoay quanh ba chàng trai là Bách, Lâm và Nhân cùng với hành trình khởi nghiệp đầy gian nan những cũng lắm tiếng cười. Tiếp nối thành công của những bộ phim lấy đề tài khởi nghiệp của giới trẻ đang rất hot trong thời gian gần đây, Nhà trọ Balanha hứa hẹn sẽ là cú nổ lớn của VTV trong năm nay

Nhà trọ Balanha phát sóng lúc 21h30 thứ 4, 5, 6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất