Phim Ảnh

‘Together with me’: Knock đối mặt nguy cơ bị 'cướp chồng'

Yên Tú
Chia sẻ

Nếu ở Bad Romance Korn phải đau đầu vì sự đào hoa của Knock thì đến Together with me đã đến lúc Knock phải đối mặt với nguy cơ “mất chồng” về tay hội trai đẹp.

Khép lại việc giận dỗi và tạm làm hòa sau sự cố khó đỡ của đôi bạn thân Korn - Knock, hai tập mới nhất của Together with me đã mở ra những phức tạp, rắc rối mới trong mối quan hệ giữa các nhân vật đồng thời có cả hẳn đại tiệc “thính” được gieo rắc bởi dàn mỹ nam trong phim. Không nằm ngoài “dòng máu” đào hoa, bác sĩ Bright đích thị là họ hàng của Knock khi mang lẫn vẻ ngoài điển trai và bộ dáng lẳng lơ với tuyệt chiêu “liếc mắt đưa tình” không thua kém em trai mình là mấy. Hay khi khán giả vẫn còn mơ hồ trước nhân vật cô giáo Kavitra cũng đã phải ngỡ ngàng khi phút trước phút sau lại trở thành chị gái ruột của Korn. Và cả tình bạn thân thiết bất ngờ giữa “bánh bèo” Miki và “thánh sống ảo” Pleng được khán giả tặng cho danh hiệu “bộ đôi phản diện” sau này.

Bright với chỉ số đào hoa cất ngất

Chị gái Kavitra của Korn

Xem ra không ai nhọ như Knock khi phần trước bị Chinook lợi dụng bán kem trắng da thì phần này lại bị chính cô bạn gái Pleng cho trở thành gương mặt quảng cáo mỹ phẩm.

Không chỉ một mối nối mà bộ phim cùng lúc đưa vào cả chùm liên kết, đặt nhân vật vào mối quan hệ dây mơ rễ má khiến tuyến nhân vật mơ hồ và rời rạc ở những tập đầu dần trở nên rõ ràng và hứa hẹn những tình tiết đầy kịch tính ở các tập tiếp theo. Knock sẽ ra sao khi biết anh họ mình mắc kẹt trong tình cảm với Farm và Korn, Korn liệu có đồng ý trước mối tình cô trò giữa anh bạn lớp trên Phu cùng chị gái mình. Cả Miki thất tình và Pleng (sắp) chia tay người yêu sẽ bày ra những kế hoạch như thế nào hòng giành lại bạn trai về mình.

Tuy nhiên, trước khi bước vào giai đoạn của những rắc rối và biến cố xem ra khán giả vẫn đang bận “sâu răng” bởi khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Korn - Knock. Nhờ vào cục bột trên chân Knock, Korn được dịp thừa cơ hội xông lên, liên tục thả thính cậu bạn thân của mình. Hết đòi…tắm giúp Knock đến kiêm luôn dịch vụ xe ôm và giao cơm, Korn khiến khán giả phải cười trộm vì sự chu đáo…quá mức của anh.

Nói chuyện cũng phải cận mặt thế này

“Phải là người yêu của tôi tôi mới chịu cho biết chuyện riêng tư” - Quả thính của Korn cũng đủ khiến Knock ngượng ngùng

Nụ hôn trán vô tình của Korn và Knock

Sự lo lắng quá mức của Korn dành cho Knock

Mãi theo chân Knock mà Korn quên mất xung quanh anh vẫn không thiếu những “vệ tinh” vây quanh. Mọi sự lo sợ về mối quan hệ giữa Bright và Knock của Korn xem ra đã trở nên thừa thải khi người mà bác sĩ đào hoa để ý đến vốn lại chính là bản thân anh. Không dừng lại đó, cậu bạn Mew vốn là bạn trai cũ năm xưa đã bắt đầu chiêu thức tấn công dồn dập, thậm chí thẳng thắn mở lời quay lại với Korn. Trước sự theo đuổi trực tiếp từ hai mỹ nam cao tay, Knock được các fan xếp vào hàng nguy cơ mất chồng nếu cứ mãi thân thiết với “bánh bèo sống ảo” Pleng.

Ánh mắt ám muội của Bright dành cho Korn

Mew cũng chính thức ngỏ lời quay lại với Korn

Bên cạnh đó, anh chàng sinh viên ngô nghê Farm sau khi nhận lời giúp Korn làm mật thám tiếp cận Bright lại vô tình sa vào lưới tình với vị bác sĩ này. Dù thích Korn nhưng với việc cừu dâng trước miệng thì Bright hiển nhiên vẫn không bỏ qua Farm chưa kể liên tục tung hứng trước những màn thả thính của Farm. Liệu điệu bộ ngốc nghếch và chân thành của anh chàng sinh viên hiền lành này có thể cảm hóa được Bright?

Farm luôn cố tình đến bệnh viện đợi Bright, thậm chí mua cả đồ ăn cho anh

Bộ mặt hiền lành, dịu dàng của Bright được trưng ra đủ khiến người cả tin như Farm xiêu lòng

Chiếc bút Bright tặng Farm cũng không nỡ xài

Bad Romance, Korn luôn nơm nớp lo sợ khi không thiếu người vây quanh Knock thì ở phần này các fan được dịp “hả hê” vì cuối cùng Korn đã được dịp “phản công” mà trở thành trung tâm theo đuổi của hội trai đẹp. Dù nội dung có phần hơi lệch so với câu chuyện ở Bad Romance nhưng cách xây dựng tính cách nhân vật Korn, Knock vẫn được giữ nguyên chính là điểm lôi kéo khán giả tiếp tục theo dõi Together with me.

Sự hời hợt, đáng yêu của Knock, vẻ mạnh mẽ, nét tinh tế của Korn vẫn được giữ nguyên vẹn, trở thành nét đặc trưng riêng ở cặp đôi bạn thân này. Những tập tiếp theo, các fan vẫn đang đợi xem sự vùng lên của Knock trước những đối thủ nặng cân xoay quanh “người yêu tương lai” của mình.

Phim lên sóng vào thứ Ba hàng tuần lúc 20h00.

Chia sẻ

Bài viết

Yên Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất