Phim Ảnh

'Toàn chức cao thủ' của Dương Dương sắp phát sóng ở Hàn Quốc, đánh dấu cột mốc bộ phim được phát sóng tại 40 nước

DAO DAO
Chia sẻ

''Toàn chức cao thủ'' của Dương Dương sắp được phát sóng ở Hàn Quốc. Đây là quốc gia thứ bốn mươi chiếu phim này. Quả là một cột mốc đáng nhớ.

Phim Toàn chức cao thủ (The King’s Avatar 全职高手) được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam, xoay quanh game thủ thuộc hàng top - Diệp Tu bất ngờ bị đuổi khỏi đội vì một số lý do không công bằng. Ngoài ra, phim còn kể về câu chuyện của một nhóm người trẻ nhiệt huyết. Họ tuy có xuất phát khác nhau nhưng khi đặt vào cùng một môi trường để vừa đối đầu vừa phối hợp với nhau, họ lại tận dụng cơ hội để phát triển bản thân.

Trong phim, Dương Dương sẽ hóa thân thành Diệp Tu - cao thủ đứng đầu của game Vinh Quang bỗng bị câu lạc bộ đuổi đi. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net và muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào.

Diệp Tu vốn là người có thành tích lẫy lừng, từng đoạt vô số giải về cho câu lạc bộ Gia Thế. Là một tuyển thủ chuyên nghiệp mười năm trong nghề, anh cùng Nhất Diệp Chi Thu đã tung hoành thiên hạ, lập không biết bao nhiêu chiến tích. Hơn nữa vì dùng thân phận giả (Diệp Thu) nên anh không bao giờ tham gia hoạt động phỏng vấn tuyên truyền, khiến báo giới cũng như fan càng cuồng anh hơn. Đáng tiếc, anh bị câu lạc bộ sa thải, buộc giao ra Nhất Diệp Chi Thu. Từ đó anh lập ra Quân Mạc Tiếu để đi chinh phục giang hồ lần nữa.

Toàn chức cao thủ không chỉ có điểm Douban cao, mà còn thu hút lượng người xem khổng lồ, có thể nói là giúp Dương Dương vượt qua cái bóng của đại thần Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, một trong những đặc điểm khiến phim được lòng mọi đối tượng khán giả là ý nghĩa nhân văn của nó, khi truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích những người trẻ tuổi dũng cảm đeo đuổi ước mơ của mình, vượt qua mọi khó khăn.

Trailer phim “Toàn chức cao thủ”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất