Phim Ảnh

'Tình bể bình' trong 'Hậu duệ mặt trời' thế này, Song - Song không yêu mới lạ!

Phương Thảo
Chia sẻ

Trước thông tin xác nhận về đám cưới của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời", không ít người hâm mộ cho rằng đây là cái kết đã được dự đoán trước, khi cặp đôi Song - Song có không ít những cảnh quay thân mật, ngọt ngào, có hồn đến nỗi "diễn mà như không diễn".

Ngày 5/7, theo Dispatch và hàng loạt các tờ báo Hàn đưa tin, công ty đại diện Blossom Entertainment và UAA chính thức xác nhận Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chính thức kết hôn vào ngày 31/10 sắp tới.

Thông tin này khiến khán giả Hàn Quốc và Châu Á vừa “shock” vừa không khỏi vui mừng, hạnh phúc khi Song - Song - cặp đôi từng tạo nên “cơn bão” Hậu duệ mặt trời, drama đình đám viết nên kỳ tích lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc với rating trong mơ 38,8% - chính thức về một nhà!

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng đây là cái kết đã được dự đoán trước, khi cặp đôi Song - Song có những cảnh quay thân mật, ngọt ngào, có hồn đến nỗi “diễn mà như không diễn”. Từ đó, những khoảnh khắc “tình bể bình” trong Hậu duệ mặt trời được khán giả tìm lại làm minh chứng. 

Chẳng những có nhiều cảnh hôn, Hậu duệ mặt trời còn “hút fan” vì các cảnh hôn thường xảy ra trong hoàn cảnh có một không hai. Ngay từ tập 4, sau khi tranh cãi quyết liệt, vào buổi tối, trước lời tâm sự xúc động của bác sĩ Kang, đại úy Yoo tiến đến khi cô mời anh thử rượu. Tuy nhiên, thay vì nếm rượu trên ly, anh chọn cách thử trên… môi người đẹp!

Nụ hôn đầu tiên trong tập 4 này cũng là bắt đầu cho nhiều nụ hôn không kém phần ngọt ngào, lãng mạn khác!

Tuy nhiên, cảnh hôn không phải “đặc sản” duy nhất trong Hậu duệ mặt trời. Những chi tiết đáng yêu, ngọt ngào khác cũng khiến người hâm mộ tan chảy.

Cả hai có những giây phút thân mật, gần gũi bên nhau.

Ở tập cuối, sau khi chết đi sống lại, Shi Jin đã dành trọn thời gian để ở bên cạnh Mo Yeon. Không chỉ cùng nhau đi cắm trại mà cặp đôi này còn lên đường trở lại Uruk, nắm tay nhau đi đến bờ biển xinh đẹp mà trước kia họ từng ghé thăm, Shi Jin và Mo Yeon lộ rõ vẻ hạnh phúc khi nói về tương lai của mình. Thậm chí sau đó, bộ đôi đại úy - bác sĩ còn bất ngờ có màn khóa môi ngọt ngào. Chứng kiến cảnh hôn nhau say đắm này, khán giả vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

Tưởng chừng Hậu duệ mặt trời đã khép lại bằng cái kết viên mãn, người hâm mộ không ngờ điều hạnh phúc thực sự lại nằm ở… sau bộ phim. Khi drama đình đám kết thúc, cả hai liên tục được xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Cũng tại đây, khán giả tiếp tục bị “đốn tim” bởi các hành động thân mật, ngọt ngào mà hai diễn viên dành cho đối phương.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo như một cặp trời sinh với sự hoàn hảo từ ngoại hình cho đến tài năng, sự nghiệp.

Ngay cả khi bộ phim kết thúc, hai người vẫn không ngừng có những “phản ứng hóa học”.

Khán giả tinh ý nhận ra “soái ca” Song Joong Ki có các hành động thân mật khác thường dành cho Song Hye Kyo, không giống thái độ trước đó anh từng làm với bạn diễn nữ khác.

Cuối cùng, khi Hậu duệ mặt trời không kết thúc bằng một đám cưới, thì “đại úy Yoo” và “bác sĩ Kang” lại có cái kết viên mãn cho riêng mình. Trước sự điển trai, tài giỏi của Song Joong Ki, nhiều người hâm mộ để lại bình luận: “Song Hye Kyo là người chiến thắng cuối cùng. Quay phim nào là yêu bạn diễn phim đấy, giờ chuẩn bị cưới Song Joong Ki. Nhất quả đất luôn”. Mặt khác, không ít fan khẳng định nam diễn viên cũng chẳng khác gì “trúng số” khi cưới được một trong tam đại mỹ nhân màn ảnh Hàn. Để rồi, người được thừa hưởng tài năng, trí tuệ cùng ngoại hình từ cả hai không ai khác là một “hậu duệ mặt trời” đích thực!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất