Phim Ảnh

Tin đồn phim ‘Hoàng tử ếch’ được remake, 8x - 9x đời đầu bỗng nhớ lại cơn sốt năm nào

An An
Chia sẻ

Sau “Vườn sao băng”, “Thơ ngây”… đến “Hoàng tử ếch” cũng "rục rịch" có tin làm lại, ký ức một thời ùa về nhưng phần lớn fan của bộ phim lại không mong chờ được thấy bản remake lần này.

Trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất nhì hai ngày nay, Hoàng tử ếch đang có dự án remake thành phim chiếu mạng là thông tin khiến số đông người hâm mộ bộ phim nói riêng và dòng phim thần tượng Đài Loan nói chung phải sửng sốt nhiều hơn vui mừng. Bởi Hoàng tử ếch cùng với những bộ phim như Thơ ngây, Vườn sao băng, Sợi dây chuyền định mệnh, Vị ngọt Machiato… từng là một thời tuổi thơ của nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x. Khi mà dòng phim tình cảm lãng mạn của Trung - Hàn - Thái còn chưa phát triển mạnh mẽ như hiện tại thì phim thần tượng Đài Loan chính là thế hệ ngôn tình đời đầu được đông đảo fan yêu thích.

“Hoàng tử ếch' - tuổi thơ của biết bao thế hệ 8x,9x

Và trước một Thơ ngây bản điện ảnh với nhân vật nam chính Vương Đại Lục gây nhiều tranh cãi, một Vườn sao băng bản remake với dàn diễn viên trẻ thiếu kinh nghiệm diễn xuất, không được đặt nhiều kỳ vọng thì thông tin Hoàng tử ếch được làm lại với đội hình diễn viên trẻ tuổi thực sự khiến người hâm mộ lo lắng. Dù luôn nằm trong top đầu những bộ phim thần tượng mà khán giả mong muốn được làm lại nhất nhưng đa số fan của bộ phim vẫn không thể ngừng so sánh bản cũ với dự án mới. Diễn viên trẻ có diễn xuất nửa vời, kịch bản làm lại không đủ tốt khiến bộ phim bị phá hỏng… Đủ mọi lý do khiến người hâm mộ “bỏ thì thương mà vương thì tội”.

Cặp đôi hoàng tử - công chúa của dòng phim thần tượng trong lòng khán giả

Nhớ lại ngày ấy, Hoàng tử ếch ra mắt như một hiện tượng, chiếm trọn trái tim của biết bao nam thanh nữ tú khắp châu Á, biến cặp đôi chính Trần Kiều Ân - Minh Đạo vụt sáng trở thành những ngôi sao tên tuổi thời điểm đó, hóa hoàng tử và công chúa của dòng phim thần tượng trong lòng khán giả. Trải qua 13 năm, cặp đôi kinh điển ấy vẫn luôn là tượng đài không thể phá bỏ.

Bộ phim từng là hiện tượng trên cả châu Á một thời

Chuyện phim bắt đầu khi Đan Quân Hạo (Minh Đạo) - con trai Chủ tịch Tập đoàn Senwell - Tổng giám đốc bá đạo lạnh lùng của chuỗi khách sạn lớn nhất châu Á bất ngờ gặp phải cô nàng Diệp Thiên Du (Trần Kiều Ân) hám tiền và có mơ ước được lấy chồng giàu. Sau một tai nạn giao thông, Quân Hạo mất đi trí nhớ và được gia đình Thiên Du cưu mang. Từ đó, anh trở thành một con người hoàn toàn khác: luôn tốt bụng và quan tâm đến mọi người, bắt đầu câu chuyện cổ tích giữa hoàng tử và cô bé Lọ Lem.

Trần Kiều Ân và Minh Đạo cũng dính nhiều tin đồn hẹn hò sau bộ phim

Nhưng sau khi phục hồi trí nhớ, Quân Hạo lại quên mất Thiên Du và chuẩn bị kết hôn với Phạm Vân Hy (Triệu Hồng Kiều) - con gái nuôi của cha mẹ Quân Hạo. Lúc này, người ở bên cạnh Thiên Du và lo lắng cho cô lại là Từ Tử Khiên (Vương Thiệu Vỹ) - trưởng phòng đối ngoại của Senwell, đồng thời cũng là bạn thuở nhỏ của Quân Hạo. Trải qua nhiều sóng gió và đau khổ, cuối cùng chàng hoàng tử cũng kết duyên cùng Lọ Lem, kết thúc bằng một happy ending cho cuộc tình lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc.

Và chỉ bị soán ngôi rating bởi một bộ phim khác cũng do Trần Kiều Ân đóng chính

Hoàng tử ếch không chỉ phá vỡ kỷ lục rating của nhiều bộ phim trước đó mà còn giữ vững vị trí quán quân cho đến tận khi bị bộ phim Đêm định mệnh soán ngôi vào 3 năm sau. Chính sức nóng ấy khiến bộ phim từng được “nhái lại” với một phiên bản khác có tên Đánh thức tình yêu (Đường Yên - Khưu Trạch đóng chính) nhưng thu về kết quả thảm bại không như mong đợi. Và cũng vì “vết xe đổ” trước đó mà khán giả càng thêm bồn chồn khi nghe tin Tân hoàng tử ếch sẽ có vài thay đổi về cả nhân vật và tình tiết phim.

Khưu Trạch và Đường Yên “mang tiếng” khi bộ phim cả hai đóng chính bị chê là bản lỗi của “Hoàng tử ếch”

Nữ chính Diệp Thiên Du sẽ không còn bán tiệm tạp hóa nữa mà trở thành hướng dẫn viên du lịch. Đan Quân Hạo là một chuyên gia đầu tư, sau khi mất trí sẽ lấy tên là Qua Qua… một số nhân vật mới cũng được lồng ghép vào cho phù hợp với sự phát triển của nội dung phim và tính thời đại. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về diễn viên cũng như kịch bản mới. Mong rằng Hoàng tử ếch sẽ có “số phận” tươi sáng hơn những bộ phim remake thời gian gần đây, giúp khôi phục niềm tin của khán giả vào dòng phim remake Hoa ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất