Phim Ảnh

'Thử thách cực hạn 5': Địch Lệ Nhiệt Ba vui vẻ với tên gọi mới, Nhạc Vân Bằng trở thành 'búp bê may mắn'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 10 của Thử thách cực hạn mùa 5, các thành viên sẽ phải đến Nghi Xương, Thành Đô, Ngọc Thụ để tìm kiếm "người bảo vệ Trường Giang". Địch Lệ Nhiệt Ba bị gọi "Địch Lệ nóng rồi", Nhạc Vân Bằng trở thành "búp bê may mắn".

Trong tập này, các thành viên của Thử thách cực hạn sẽ mở ra một hành trình tìm kiếm “người bảo vệ Trường Giang” đầy gian nan. La Chí Tường, Trương Nghệ Hưng sẽ đi tìm “thiếu nữ”, Vương Tín và Địch Lệ Nhiệt Ba đi tìm một vị anh hùng ở Thành Đô, Nhạc Vân Bằng, Lôi Giai Âm phải đến Ngọc Thụ để tìm người “bảo vệ vùng đất thuần khiết 20 năm”.

Ba địa điểm này có khí hậu rất khác biệt, nơi cao nhất có 38 độ C và nơi thấp nhất có 2 độ C. Vì vậy trước khi xuất phát, họ phải chơi trò chơi để chọn được trang phục phù hợp với thời tiết trong chuyến đi lần này.

Việc lựa chọn ngẫu nhiên và trò chơi có nhiều điều đến bất ngờ chỉ có thể nhờ vào vận may, thế nhưng cuộc sống không như mơ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chọn phải chiếc áo lông vũ. La Chí Tường vừa nghỉ đến ở thời tiết 38 độ mà Nhiệt Ba mặc chiếc áo lông vũ đã lập tức nhảy một điệu múa làm cả đoàn cười vui vẻ, sau đó còn quay lại nói với cô:” Địch Lệ nóng rồi”.

Về phần Nhạc Vân Bằng, sau khi mặc xong trang phục như trở thành “búp bê may mắn”. Tất cả thành viên đều nháo nhào khen ngợi: “Nhìn đẹp nha”, “Rất xứng với khí chất của cậu”, “Rất đáng yêu, giống đứa trẻ bé vậy”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất