Phim Ảnh

‘Thiếu gia ác ma của tôi’ - Bộ phim '3 trong 1' hội tụ tất cả những kiệt tác phim thần tượng trước đây

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nói đến phim thần tượng, chắc hẳn thế hệ 9X sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim như "Vườn sao băng" hay "Thơ Ngây"… Còn phim thần tượng hiện nay, đa phần cũng na ná những bộ phim này, cho nên sẽ rất khó có thể tạo thêm những kiệt tác kinh điển.

Mùa đông năm nay, trên Mango TV đang phát sóng bộ phim thần tượng Thiếu gia ác ma của tôi (我的恶魔少爷), đây là phần 3 trong bộ phim Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi.

Thiếu gia ác ma của tôi có dàn diễn viên trẻ khá đẹp, tình tiết phim chặt chẽ, hơn nữa trong bộ phim này khán giả có thể cùng lúc xem được hình ảnh của nhiều bộ phim thần tượng kinh điển trước đây, cũng có thể hồi nhớ lại những ký ức một thời đã xa.

Nữ chính của bộ phim là cô gái An Sơ Hạ, một cô gái rất bình thường, phải cố gắng rất nhiều mới có thể thi đỗ vào trường Học viện Thánh Đức.

Nhưng “oan gia ngõ hẹp”, ngay tập đầu của bộ phim này đã có diễn biến vô cùng giống với Định mệnh anh yêu em (命中注定我爱你).

Lý Thâm Đông là một “lão đại” có thể “hô mưa gọi gió” trong trường, anh ta cùng những người bạn của mình thành lập một nhóm được gọi là “Thánh Đức Tứ Thiếu” (tứ thiếu gia trong trường Thánh Đức). 4 anh chàng này đi bất cứ đâu cũng là tiêu điểm của trường, dường như tất cả các nữ sinh trong trường đều hâm mộ họ.

Một An Sơ Hạ tính cách thẳng thắn, lúc nào cũng đối đầu với mình đã thành công khơi dậy bản năng chinh phục của Lý Thâm Đông.

Cảnh tượng này chẳng phải đã khiến khán giả nhớ đến Sở Vũ Tiêm với Mộ Dung Vân Hải cùng nhóm F4 nổi như cồn trong trường Alistun ở bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng (一起来看流星雨) ư?

Tuy nhiên Thiếu gia ác ma của tôi lại có kết cục không giống với Cùng ngắm mưa sao băng, sự cố gắng theo đuổi của Lý Thâm Đông cùng sự trợ giúp hết mình của các “đồng đội” cuối cùng vẫn không thể chiến thắng trái tim An Sơ Hạ. Nam chính là một người khác, đó chính là Hàn Thất Lục vô cùng kiêu ngạo.

Hàn Thất Lục rốt cục kiêu ngạo tới mức nào?

Hàn Thất Lục vốn đã đính hôn cùng An Sơ Hạ, nhưng kết quả chỉ vì một chuyện hiểu lầm, Sơ Hạ tức giận nói chia tay, Hàn Thất Lục cũng sẵn sàng buông tay cho Sơ Hạ đi.

Sơ Hạ ra đi, mẹ Hàn Thất Lục còn lo lắng hơn cả anh chàng, bởi vì Sơ Hạ sống trong nhà Thất Lục từ khi còn học cấp 3, mẹ Thất Lục coi Sơ Hạ như con gái, tuyệt đối không cho phép Thất Lục bắt nạt Sơ Hạ, thậm chí còn vì Sơ Hạ mà sẵn sàng mắng chửi con trai mình.

Với tình tiết này thì lại rất giống với cách đối xử của mẹ Trực Thụ với Sương Cầm trong Thơ Ngây (恶作剧之吻).

Hàn Thất Lục rõ ràng vô cùng hối hận, nhưng khi nghe mẹ khuyên tìm Sơ Hạ về, anh chàng còn vô duyên vô cớ trút giận lên quản gia.

Cuối cùng sau khi tỉnh ngộ, anh chàng quyết định từ bỏ cơ hội đi Anh du học, và chuyển đến trường Thánh Đức.

Tuy miệng không chịu thừa nhận rằng mình vì Sơ Hạ mà chuyển đến Thánh Đức, nhưng lại luôn kiếm cớ gây chuyện với Lý Thâm Đông và cho rằng Sơ Hạ chỉ có thể thích một mình mình.

Diễn biến như thế này cũng vẫn giống Trực Thụ trong Thơ Ngây. Nhưng Hàn Thất Lục không được “gan” như Trực Thụ, khi đối mặt với sự uy hiếp của “tình địch”, Thất Lục vẫn có chút cảm giác lo sợ.

Lý Thâm Đông hết lần này tới lần khác tỏ tình với Sơ Hạ, Sơ Hạ còn chưa kịp từ chối thì đã bị Thất Lục ngăn cản.

Một thiếu gia nho nhã, vì đem thuốc cho Sơ Hạ mà không màng thể diện, ban đêm trèo tường vào ký túc xá nữ…có vẻ hơi “biến thái” một chút, nhưng hành động này lại khiến đại đa số các cô gái đều xao xuyến.

Hàn Thất Lục cũng có lúc giống hệt một “tổng tài bá đạo”, khiến khán giả không thể không nhớ đến Kỷ Tồn Hy trong Định mệnh anh yêu em.

Thiếu gia ác ma của tôi kết hợp nhiều tình tiết đặc sắc từ những tác phẩm kinh điển trước đây. Bộ phim được coi là “món quà” làm ấm lòng các nữ sinh trong mùa đông năm nay, khán giả chỉ cần dành thời gian xem duy nhất một bộ phim này là có thể cảm nhận sự ngọt ngào của 3 bộ phim khác.

Thiếu gia ác ma của tôi được phát sóng mỗi ngày 2 tập vào Thứ 6, Thứ 7 và Chủ nhật trên Mango TV.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất