Phim Ảnh

Hứa Khải, Ngô Giai Di xác nhận tham gia bộ phim web-drama 'Thiên vũ kỷ'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 20/12, bộ phim web-drama Thiên vũ kỷ do Iqiyi sản xuất đã chính thức thông báo dàn diễn viên chính của phim gồm có Hứa Khải, Ngô Giai Di,...

Bộ phim web-drama Thiên vũ kỷ (天舞纪) của Iqiyi hợp tác với truyền thông Trường Tín, Ảnh thị Thế giới Hoàn Mỹ thuộc thể loại cổ trang, thanh xuân, vườn trường đã chính thức tuyên bố dàn diễn viên của phim. Đầu tiên là trang cá nhân của phim đăng tải tin tức của từng diễn viên gồm có Hứa Khải, Ngô Giai Di, Lý Tuấn Thần, Cáp Ni Khắc Tư, Chu Tuấn Siêu, Vu Hâm Đồng. 

Cáp Ni Khắc Tư trong Thiên vũ kỷ sẽ vào vai công chúa Sa Quốc, tính cách thẳng thắn và chính nghĩa. Nội dung phim sẽ cho khán giả thấy được giai thoại theo đuổi tình yêu của cô nàng này. Được biết, đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của Cáp Ni Khắc Tư.

Sau khi trang cá nhân đăng bài không bao lâu thì cô nàng Cáp Ni Khắc Tư đã chia sẻ bài viết với nội dung: “Vân Sam đến báo cáo đầu tiên. Trong học kỳ mới này, Vân Sam sẽ cùng bạn dũng cảm để theo đuổi tình yêu”.

Nam chính Hứa Khải từ sau khi đóng Diên Hi công lược đã trở nên nổi tiếng rất nhiều. Những kịch bản tốt liên tiếp rơi vào tay anh chàng, ví dụ như hai bộ phim mới được phát sóng như Chiêu DiêuTrường quân đội liệt hỏa. Bộ phim lên sóng gần đây mang tên Thuở xưa có ngọn núi Linh Sơn cũng được quan tâm khá nhiều và diễn xuất của Hứa Khải trong phim này cũng nhận được nhiều lời bình luận tốt.

Câu chuyện của Thiên vũ kỷ kể về Lý Huyền (do Hứa Khải đóng) - một tên giang hồ còn trẻ tuổi, là đứa con được sinh ra giữa người và yêu tộc. Không biết như thế nào Lý Huyền bước vào thư viện Ma Vân, và trở thành đại sư huynh. Sau đó Lý Huyền nhận được khá nhiều đặc quyền từ thư viện. Lôi Ẩn thượng nhân đã tìm đến anh, cho anh ta nhiều phú quý nhưng hi vọng anh ta hãy rời khỏi thư viện.

Ngô Giai Nghi trong vai nữ chính Tô Do Liên, là gián điệp của yêu tộc. Không lâu sau Lý Huyền đã làm quen với Tô Do Liên - hoa khôi của thư viện (Ngô Giai Di đóng), bắt đầu chuyện tình giữa hai người.

Hứa Khải trong vai Lý Tuyền

Ngô Giai Di trong Tô Do Liên

Cùng các diễn viên khác:

Lý Tuấn Thần

Châu Tuấn Siêu

Vu Hâm Đồng

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất