Phim Ảnh

'Thiện nữ u hồn' của Trần tinh Húc, Lý Khải Hinh tung poster và trailer, hứa hẹn sẽ vô cùng mới lạ

DAO DAO
Chia sẻ

"Thiện nữ u hồn" do Trần Tinh Húc và Lý Khải Hinh đóng chính tung ra trailer mới khiến khán giả thích thú!

Thiện nữ u hồn được cải biên từ tiểu thuyết Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh. Nhân vật chính là anh chàng Ninh Thái Thần (Trần Tinh Húc) - một người chuyên đi thu nợ ở các cửa tiệm; anh tuy có hơi nhát gan nhưng tốt bụng, chất phác. Trong một lần đi thu nợ, vì hết tiền nên anh phải ngủ lại qua đêm ở Lan Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Ở đó, anh gặp cô gái vô cùng xinh đẹp tên Nhiếp Tiểu Thiến (Lý Khải Hinh) - thực chất là một hồn ma chưa thể siêu thoát. Nàng bị bệnh và chết yểu năm 18 tuổi, sau đó bị lão yêu (Lưu Triệu Minh) ở núi Hắc Sơn khống chế linh hồn và uy hiếp. Hắc Sơn lão yêu biến Tiểu Thiến thành công cụ quyến rũ, mê hoặc và dụ dỗ đàn ông trên dương thế để hút dương khí lẫn máu về cho lão uống. Tiểu Thiến đã phải làm nhiều việc kinh thiên động địa, giết người không gớm tay, nhưng đó chẳng qua cũng vì nàng bị sai khiến.

Đây là bản remake của Thiện nữ u hồn ra mắt năm 1987 do Trương Quốc VinhVương Tổ Hiền. Tổng doanh thu tính riêng tại Hồng Kông của phim là 18,831,638 đôla Hồng Kông. Phim dự kiến lên sóng trong năm nay trên Tencent. Liệu Trần Tinh Húc và Lý Khải Hinh có vượt qua được cái bóng của hai bậc tiền bối lừng danh?

Trailer Thiện nữ u hồn khá tăm tối, u linh, quỷ dị, đúng chất Liêu trai chí dị. Chemistry của Trần Tinh Húc và Lý Khải Hinh thì lại đặc biệt thêm phần hài hước, vì tính ngốc nghếch của nhân vật Ninh Thái Thần, cùng vẽ gợi cảm của Tiểu Thiến. Phim lên sóng Tencent trong năm 2020.

Trailer “Thiện nữ u hồn”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất