Phim Ảnh

'Thiên khanh ưng liệp' tập 1: Chết cười vì Vương Tuấn Khải (TFBOYS) ngây thơ bị hiểu lầm là tên lưu manh

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Khán giả bị thu hút bởi đoạn video ngắn trong tập mở đầu của bộ phim truyền hình "Thiên Khanh Ưng Liệp" có sự tham gia của Vương Tuấn Khải (TFBOYS).

Vào ngày 27/08, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎) đã phát hành đoạn cắt trong tập 1 đến khán giả tại quê nhà cũng như khắp các quốc gia Châu Á khác. Tuy đoạn video chỉ dài hơn một phút, nhưng cũng đủ để cư dân mạng bày tỏ sự phấn khích với lối diễn xuất đáng yêu pha chút hài hước của Vương Tuấn Khải.

Bên cạnh đó, họ đặt kỳ vọng cao vào cốt truyện, giá trị nghệ thuật, nhân văn mà biên kịch muốn gửi gắm. Dự kiến rằng Thiên Khanh Ưng Liệp sẽ mang lại thành công sau nhiều nỗ lực của các diễn viên và đoàn làm phim, những người làm việc tận tụy, bỏ công xây dựng sản phẩm này.

Cut tập 1 (Được vietsub bởi: Karry's Home - Vương Tuấn Khải Vietnamese Channel)

Mở đầu đoạn video, Trương Bảo Khánh (Vương Tuấn Khải thủ vai) thoải mái đi vào phòng thì bắt gặp Thái Qua (Trần Văn Kì) đang ngủ say mà bị lộ tay chân ra khỏi mền. Sợ bạn bị lạnh, anh lập tức tỏ lòng tốt giúp cô ấy. Ngay sau đó, Thái Quá bỗng tỉnh dậy rồi nhìn chằm chằm vào Bảo Khánh chưa kịp lên tiếng thì anh chàng nở nụ cười thân thiện và nói: “Em tỉnh rồi sao?”. Thái Quá hốt hoảng khi thấy bộ trang phục đang mặc trên người đã bị thay ra, Bảo Khánh đáp: “Không sao, mới thay đó”.

Cô nàng trở nên giận dữ, tưởng rằng nam chính của chúng ta “đụng chạm” vào cơ thể của mình, lập tức “hạ cẳng tay, thượng cẳng chân” mà không chịu nghe lời giải thích. Do hai bên ẩu đả, vô tình Bảo Khánh đã làm rách áo của Thái Qua, điều này càng khiến cô nổ cơn thịnh nộ và có ý định đánh anh cho hả dạ.

Trong lúc này, mẹ của Bảo Khánh nghe được tiếng ồn ào, dự có chuyện chẳng lành nên đã lên phòng để xem xét tình hình. Thế nhưng, cảnh tượng mà bà chứng kiến lại khiến Bảo Khanh rơi vào tình huống bế tắc. Nhìn thấy mẹ, chàng trai ngây thơ khoe: “Mẹ, không có gì. Con đã khống chế được em ấy rồi”. Tuy nhiên, kết quả là mẹ anh hiểu lầm và cho một trận nhớ đời.

Thiên Khanh Ưng Liệp xoay quanh câu chuyện về một chàng trai thành thị Trương Bảo Khánh. Anh đã bị cha mình đuổi lên nhà của cậu ở núi Trường Bạch. Trong lúc sống ở đây, hai anh em thợ săn đã dẫn Bảo Khánh lên núi tuyết bắt hồ ly. Chớ trêu thay, không những không bắt được hồ ly, cả ba rơi vào tình trạng nguy hiểm khi gặp phải đám mèo rừng hung ác bị bỏ đói nhiều năm. Sau trận truy đuổi đáng sợ, họ lạc vào một sơn động và phát hiện ra nhà ở của kim vương Mã Điện Thần. Theo đó, Trương Bảo Khánh và hai anh em thợ săn vừa chạy trốn vừa tìm vật báu đã vô tình bị thu hút bởi kỳ án Thiên khanh năm xưa. Bộ phim còn có sự góp mặt của Tưởng Y Y, Diệp Tiểu VỹTrịnh Hảo, Trương Diệu Vũ, Trần Diệp Sinh,…

Theo dự kiến, Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎) được lên sóng vào lúc 20h (giờ địa phương) ngày 30/08 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất