Phim Ảnh

Thích phim chuyển thể ngược tâm, đừng bỏ qua 'Bán Sinh Duyên'

Thu Hương
Chia sẻ

Sự kết hợp của nam diễn viên thần tượng Đại Lục Trịnh Nguyên Sướng và Thượng tiên Hạ Tử Huân năm nào được mong đợi sẽ đem lại sự mới mẻ cho phim "Bán Sinh Duyên" phiên bản mới.

Vừa qua, đoàn làm phim do đạo diễn Dương Á Châu và toàn thể đội ngũ nhân viên, diễn viên đã hoàn tất lễ ra mắt và khai máy bộ phim Bán Sinh Duyên phiên bản mới tại Thượng Hải. Lễ khai máy được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ và thu hút không ít giới truyền thông.

Hình ảnh lễ khai máy Bán Sinh Duyên phiên bản mới với sự góp mặt của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông

Phim Bán Sinh Duyên là dự án chuyển thể đã được thực hiện nhiều lần trước đó, sự thành công của những dự án này là một rào cản lớn đối với nhà sản xuất Hà Tú Quỳnh và đoàn làm phim của đạo diễn Dương Á Châu. Vẫn được triển khai theo cốt truyện, Cố Mạn Trinh và Thẩm Thế Quân sẽ trải qua một cuộc tình siêu ngược tâm trong thời kỳ chiến đấu ở Thượng Hải những năm 1930.

Trịnh Nguyên Sướng và Tưởng Hân được đạo diễn cho là khá hợp với hình ảnh nhân vật nguyên tác

Đây đều là những vai diễn đặc biệt nhất của Tưởng Hân Trịnh Nguyên Sướng. Vì vậy, những biến hóa và thay đổi tích cực của cả hai diễn viên sẽ là những đặc sắc được thể hiện trong khung cảnh Thượng Hải phồn hoa. Xuất hiện với hình ảnh dịu dàng và có phần “hiền lành” Thượng tiên Hạ Tử Huân độc ác năm nào trong phim Hoa Thiên Cốt đã biến hình thành công trong dự án phim mới. Ở phim Bán Sinh Duyên, Tưởng Hân sẽ lột bỏ vẻ ngoài thâm độc của một Thượng tiên thiên giới và hóa thân vào cô gái có tính cách thùy mị nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ Cố Mạn Trinh.

Tưởng Hân ăn mặc khá giản dị đến lễ khai máy, vui vẻ chụp hình với bạn đời tương lai Trịnh Nguyên Sướng

Đồng hành cùng cô là nam diễn viên thần tượng Đài Loan Trịnh Nguyên Sướng ( vai Thẩm Thế Quân). Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Trịnh Nguyên Sướng bắt đầu hâm nóng lại sự nghiệp ở độ tuổi U40 với bộ phim Thiên Lệ Truyền Kỳ: Phượng Hoàng Vô SongBán Sinh Duyên.

Sau thời gian vắng bóng, Trịnh Nguyên Sướng bắt đầu hâm nóng tên tuổi qua các dự án phim nổi bật ở độ tuổi U40

Cả anh và Tưởng Hân đều được khán giả mong đợi sẽ tạo nên những điểm mới mẻ mà những dự án trước đó chưa làm được qua dự án phim này. Có thể thấy, Trịnh Nguyên Sướng và Tưởng Hân đang gặp rất nhiều áp lực lớn về sự thành công của các dự án chuyển thể tác phẩm Bán Sinh Duyên trước đó.

Sự thành công bộ phim Bán Sinh Duyên của Lâm Tâm Như chắc chắn sẽ là một áp lực rất lớn đối với đôi diễn viên chính

Tuy nhiên, xét về những khía cạnh khác, Bán Sinh Duyên phiên bản mới vẫn là một dự án phim chuyển thể đáng xem trong giai đoạn “khát” kịch bản của Trung Quốc. Bộ phim đang trong thời gian khai máy và sẽ được khởi chiếu vào mùa hè năm sau - 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất