Phim Ảnh

Thì ra, Shin Se Kyung là 'con nợ' của Nam Joo Hyuk từ 1200 năm trước trong 'Cô dâu thủy thần'!

Phương Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất đã tiết lộ mối duyên phận éo le, độc đáo nhưng vô cùng thú vị giữa cặp đôi Ha Baek - So Ah cùng dàn nhân vật phụ đáng yêu. Từ đó, người hâm mộ càng có thêm lý do để chờ đợi, mong ngóng dự án phim chuyển thể này!

Cô dâu thủy thần là bộ truyện tranh nổi tiếng kể về So Ah - cô gái trẻ trở thành vật hiến tế cho thủy thần Ha Baek và cuộc sống ở nơi thủy quốc. Nhờ sức nóng nguyên tác, sự ly kì, hấp dẫn trong kịch bản, bộ phim chuyển thể Cô dâu thủy thần của nhà đài tvN với cặp đôi diễn viên chính Nam Joo Hyuk - Shin Se Kyung được nhiều khán giả kì vọng, đón nhận. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ đặt ra câu hỏi: Thân phận nhân vật sẽ thay đổi thế nào khi đưa câu chuyện về bối cảnh hiện đại, ở cả 3 giới là thủy quốc, trần gian và thiên quốc? Đó là một thử thách không nhỏ dành cho nhà đài khi phải làm mối nhân duyên giữa thủy thần dưới nước và cô gái thời hiện đại diễn ra thật tự nhiên, hợp lý.

Poster mới nhất của “Cô dâu thủy thần” được nhà đài tung ra với tạo hình bí ẩn, ma mị của các nhân vật.

Càng gần ngày phát sóng, nhà đài càng tung ra nhiều hình ảnh, thông tin khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Đặc biệt, bộ ảnh mới nhất của dàn diễn viên Cô dâu thủy thần đã tiết lộ không ít về thân phận cũng như hoàn cảnh gặp gỡ, kết duyên của cặp đôi chính.

Không còn là vật hiến tế như nguyên tác, So Ah của Shin Se Kyung trở thành… con nợ!

Nếu ở nguyên tác, So Ah là cô gái xinh đẹp, bị trở thành vật hiến tế cho thủy thần để chống thiên tai, thì trong drama chuyển thể, Shin Se Kyung hóa thân thành một bác sĩ thần kinh. Nữ chính có tuổi thơ vô cùng khó khăn khi vừa nỗ lực theo học y khoa, vừa làm việc cực nhọc trả nợ thay cha. 

Nữ chính có tuổi thơ vô cùng khó khăn khi vừa nỗ lực theo học y khoa, vừa làm việc cực nhọc trả nợ thay cha.

Vốn tưởng cuộc sống sẽ bớt khó khăn hơn khi ra trường, So Ah mở một phòng tư vấn sức khỏe, nào ngờ, chẳng những không kiếm ra tiền, sự ế ẩm, vắng khách của phòng khám khiến nợ nần ngày một chồng chất. Cuộc đời đầy buồn khổ, đen đủi, nữ chính Cô dâu thủy thần chỉ ước được rời khỏi Hàn Quốc, đến hòn đảo ở Tây Nam Thái Bình Dương thuộc Vanuatu để bản thân được hạnh phúc, thoải mái hơn. 

Vốn tưởng cuộc sống sẽ bớt khó khăn hơn khi ra trường, So Ah mở một phòng tư vấn sức khỏe…

…nào ngờ, cô ngày một nợ nần, chủ nợ vào tận phòng khám để đòi tiền!

Những tưởng đã bị vắt kiệt sức lao động, khổ cực đã đến tận cùng, thì So Ah tiếp tục gánh thêm “cái nợ” nữa: Một người đàn ông điển trai từ trên trời rơi xuống tự xưng là thủy thần Ha Baek - hoàn toàn lơ ngơ, lóng ngóng trước cuộc sống hiện đại - đến đòi món nợ từ 1200 năm trước. Điều này khiến nữ chính Cô dâu thủy thần không khỏi thốt lên: “Thần thánh ơi! Bao giờ đời con mới hết khổ”. 

Một người đàn ông điển trai từ trên trời rơi xuống tự xưng là thủy thần Ha Baek - hoàn toàn lơ ngơ, lóng ngóng trước cuộc sống hiện đại - đến đòi món nợ từ 1200 năm trước.

Thì ra, So Ah là tì nữ của thủy thần kiêu ngạo Ha Baek từ 1200 năm trước!

Ha Baek là một vị thần đã quen sống dưới nước, được định sẵn để trở thành vua, do đó, nam chính Cô dâu thủy thần có tính cách kiêu ngạo, tự phụ, luôn giữ thái độ lạnh lùng trên khuôn mặt điển trai. Tuy nhiên, để chính thức xưng vương, Ha Baek phải khẳng định tư cách bằng cách đến trần gian tìm đá thần, chứng minh năng lực lên ngôi vua. 

Tuy nhiên, trước sự phức tạp, hiện đại của thế giới loài người, thủy thần Ha Baek trở nên lúng túng, ngơ ngác. Do vậy, dù đã có cận thần đi theo, anh vẫn phải tìm kiếm người hầu ở trần thế. Trong khi đó, 1200 năm trước, một gia môn loài người từng kí khế ước hầu hạ thần nhờ giúp đỡ. Khế ước trở thành lý do khiến Ha Baek tìm đến hậu duệ của gia môn này để yêu cầu trở thành người hầu cho anh. Tì nữ bất hạnh phải gánh vác món nợ từ 1200 năm trước không ai khác chính là… “con nợ” So Ah!

Khế ước trở thành lý do khiến Ha Baek tìm đến hậu duệ của gia môn này để yêu cầu trở thành người hầu cho anh. Tì nữ bất hạnh phải gánh vác món nợ từ 1200 năm trước không ai khác chính là… “con nợ” So Ah!

Trong những hình ảnh mới nhất, người hâm mộ được thấy khuôn mặt lạnh lùng toát lên sự kiêu ngạo của thủy thần Ha Baek. Thậm chí, anh chàng giữ nguyên thái độ đó khi So Ah chuẩn bị thức ăn cho anh. Từ đó, người hâm mộ đoán già đoán non rằng nam chính sẽ “hành hạ”, làm khổ tì nữ của mình, nhất là khi anh đang tập thích nghi với cuộc sống con người!

Người hâm mộ đoán già đoán non rằng nam chính sẽ “hành hạ”, làm khổ tì nữ của mình, nhất là khi anh đang tập thích nghi với cuộc sống con người!

Không chỉ nhân vật chính, dàn diễn viên phụ cũng đẹp rụng rời!

Những hình ảnh của dàn nhân vật phụ cũng khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi về thân phận, tính cách họ. Trong đó, Shin Hoo Ye là một người đàn ông tài giỏi, giàu có và có năng lực hơn người, anh luôn dùng ánh mắt chăm chú, khó hiểu nhìn về phía nữ chính.

Shin Hoo Ye toát lên sự nguy hiểm, khó đoán.

Hình ảnh xinh đẹp của Krystal trong vai Moo Ra cũng khiến người hâm mộ “sốt sình sịch”. Nhờ ngoại hình nổi bật, lung linh, nữ diễn viên được kì vọng sẽ hóa thân tròn vai vị thần thanh tẩy nguồn nước được phái tới thế giới loài người và trở thành diễn viên nổi tiếng ở đây. 

Vẻ đẹp hơn người của vị thần thanh tẩy nguồn nước

Gong Myung vai thần gió Bi Ryum

Những hình ảnh này đã tiết lộ mối duyên phận éo le, độc đáo nhưng vô cùng thú vị giữa cặp đôi Ha Baek - So Ah cùng dàn nhân vật phụ đáng yêu. Từ đó, người hâm mộ càng có thêm lý do để chờ đợi, mong ngóng dự án phim chuyển thể này!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất