Phim Ảnh

Thị đế Vương Hạo Tín và Thị hậu Đường Thi Vịnh tái hợp trong 'Giải quyết sư'

Quách Nhi
Chia sẻ

Trong buổi lễ giới thiệu Sale 2019 của TVB vừa qua, bộ phim "Giải quyết sư" là một trong số những bộ phim được đánh giá cao và được chờ đợi trong năm nay.

Sau một khoảng thời gian dài không hợp tác với nhà đài TVB, năm 2018 vừa qua, cặp đôi giám chế Lưu Gia HàoMai Tiểu Thanh đã chính thức “comeback”. Sau thành công của hàng loạt tác phẩm nổi tiếng đình đám gắn liền với tên tuổi của TVB như series Bằng chứng thép, Cung tâm kế,… với sự quay trở lại lần này, giám chế Lưu Gia Hào lập tức “tái xuất” với bộ phim Giải quyết sư.

Đề tài được khai thác lần này khá mới lạ, cộng thêm những pha hành động và tình cảm, Giải quyết sư được xem là một bộ phim đáng để kì vọng trong năm 2019 này. Không những là “đứa con” của giám chế nổi tiếng Lưu Gia Hào, mà còn là sự cộng tác của những gương mặt quen thuộc của TVB như Vương Hạo Tín, Đường Thi Vịnh, Trần Mẫn Chi, Đường Văn Long, Trương Dĩnh Khang, Phùng Doanh Doanh, Trương Hy Văn,… Giải quyết sư càng làm khán giả thêm phần mong đợi hơn bao giờ hết.

Vợ chồng giám chế tài ba Mai Tiểu Thanh và Lưu Gia Hào.

Được biết, bộ phim lần này là do Thị đế Vương Hạo Tín và Thị hậu Đường Thi Vịnh thủ vai chính. Sau thành công của Nữ nhân không biết nhõng nhẽo, cặp đôi này nhận được rất nhiều sự yêu thích. Cho nên, trong lần “tái ngộ” này, khán giả hi vọng cặp đôi sẽ có những “moment” tình cảm thật đẹp và thỏa mãn người xem.

Không những là đánh dấu sự “tái hợp” của cặp đôi Thị hậu, Thị đế, mà cặp đôi từng chiếm không ít “spotlight” vì chuyện tình đầy ngang trái trong Sóng gió gia tộc 3 là Trần Mẫn Chi và Đường Văn Long cũng thêm một lần nữa được hợp tác cùng nhau. Sau cái kết hết sức đau lòng của Sóng gió gia tộc 3, khán giả hi vọng đến với Giải quyết sư năm nay, cặp đôi này sẽ được một cái kết viên mãn.

Bộ phim Giải quyết sư xoay quanh câu chuyện của con gái rượu trùm xã hội đen Thượng Mỹ Du (Đường Thi Vịnh), vì quá bất mãn xuất thân không được “trong sạch” của gia tộc mình, cô đã quyết định rời khỏi Hong Kong và sang Úc du học. Trong quá trình đó, cô đã gặp phải nhiều rắc rối, rất may được chuyên gia giải quyết vấn đề Giả Kính Thông (Vương Hạo Tín đóng) giúp cô giải vây.

Trong phim, Đường Thi Vịnh đóng vai cô giáo dạy thổi sáo, vì thế cô đã phải học 1 khóa thổi sáo và đây là lần đầu tiên cô làm giáo viên và phải mặc đồng phụ của nhà trường. Nhân vật của Vương Hạo Tín xuất thân là sát thủ ở Úc, sau này cải tà quy chính làm chuyên gia giúp người khác giải quyết những vấn đề phức tạp, vì thế đất diễn của anh có khá nhiều cảnh quay hành động.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất