Phim Ảnh

The Walking Dead: Tiết lộ sự trở lại của Rick Grimes qua chiếc điện thoại Michonne nhặt được

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tập cuối của The Walking Dead mùa 10 đã hé lộ vài chi tiết về Rick Grimes, nhân vật được chính của câu chuyện, nhưng được cho là đã chết trong mùa 9 của series

Cuối cùng, nhân vật chính của toàn bộ series kể từ mùa 1 đã trở lại. Rick Grimes, chính là người đã dẫn dắt tất cả những ai còn sống sót, qua biết bao nhiêu bão tố, đối diện với vô vàn những kẻ độc tài xuyên suốt 9 năm trời. Tuy nhiên, đến giữa mùa 9, nhân vật này được cho là đã chết, sau khi bắn nổ chiếc cầu để tiêu diệt một đàn xác sống.

Rick bắn nổ chiếc cầu để cản lũ xác sống

Lý do cho sự biến mất của nhân vật này, chính là vì nam diễn viên Andrew Lincoln, người đảm nhiệm vai Rick Grimes, đã quyết định dừng việc đóng phim một để có thể dành nhiều thời gian hơn cho vợ con mình.

Andrew Lincoln

Tuy nhiên, nhân vật chính của chúng ta đã không chết. Thay vào đó, anh được một chiếc trực thăng lạ đưa đi, cùng với Jadis. Nhóm người đã đã xuất hiện bên series Fear The Walking Dead và trong trailer của phần ngoại truyện World Beyond. Dự kiến, nhân vật của Rick sẽ có 3 phần phim rời, được liên kết trực tiếp với những diễn biến trong series. Ngoài ra, nam diễn viên Andrew Lincoln cũng sẽ sớm trở về với series gốc.

Rick Grimes chính là nhân vật chính kể từ mùa 1

Hiện tại, tất cả các nhân vật đều tin rằng Rick Grimes đã chết, kể cả Daryl, người cố gắng tìm kiếm xác của anh trong khoảng thời gian lâu nhất. Tuy nhiên, mới đây, trong tập phim What We Become, Michonne đã đi cùng Virgil để tìm kiếm vũ khí chống lại nhóm Whisperer và tìm thấy một món đồ vật của Rick. Dù chuyến đi của Michonne gần như vô nghĩa, khi Virgil chỉ là một gã điên, và hắn chẳng hề bất kì có vũ khí nào để giết được hàng loạt các zombie như hắn đã hứa hẹn, nhưng cô may mắn đã tìm được một chứng cứ cho thấy rằng Rick Grimes vẫn còn sống.

Michonne

Chính xác hơn, cô đã tìm thấy đôi ủng của Rick, thứ mà anh đã mang trước khi biến mất. Không chỉ dừng lại tại đó, cô còn tìm thấy một chiếc Iphone, và màn hình của chiếc điện thoại này có khắc hình của cô cùng đứa con gái của Rick là Judith, kèm theo đó là một thông điệp bằng tiếng Nhật. Khi dùng từ điển để dịch, dòng chữ này có nghĩa là “Hãy tin thêm một chút nữa”.

Chiếc điện thoại do Michonne tìm được

Dù không chắc chắn đây là tấm hình do Rick vẽ, nhưng chí ít, anh cũng có liên quan đến nó, bởi dòng chữ Rick cũng đã được khắc trên đó. Có vẻ như, anh đã gặp một nhân vật mới là người Nhật. Đây là lời giải thích duy nhất cho dòng chữ bằng tiếng Nhật, kèm theo tên của anh.

Cô con gái Judith của Rick

Có vẻ như nhân vật muốn Michonne và Judith cố gắng tin tưởng và chờ đợi ngày anh trở về. Có vẻ như hiện tại, nhân vật của chúng ta đã bình phục từ sự kiện năm xưa. Điều này gần như là chắc chắn, bởi The Walking Dead ở thời điểm hiện tại đang lấy bối cảnh 7 năm sau trận chiến của nhóm Rick Grimes và Negan.

Mong rằng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có dịp hội ngộ anh. Sự trở lại của nhân vật này là một điều vô cùng cần thiết để cứu lấy rating tụt giảm của series trong khoảng thời gian anh biến mất.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất