Phim Ảnh

The Walking Dead dự kiến sẽ kết thúc ở mùa 12

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Có vẻ như series The Walking Dead của đài AMC cuối cùng cũng sẽ kết thúc sau hơn một thập kỉ

Trailer tập 14 The Walking Dead mùa 10

Có một sự thật không thể chối cãi, đó là The Walking Dead đã qua thời hoàng kim của nó, và câu chuyện ở thời điểm hiện tại mang đến cho khán giả cảm giác khá dài dòng.

Hiện tại, rating của series đã giảm dần theo thời gian, đặc biệt là sau khi nhân vật Rick Grimes do nam diễn viên Andrew Lincoln thủ vai, rời chương trình.

Rick Grimes do nam diễn viên Andrew Lincoln thủ vai

Tuy nhiên, cuộc tiệc nào cũng đến lúc tàn, vì series cũng gần như đã dùng hết tất cả những gì được xuất hiện trong nguyên tác truyện tranh. Vậy nên cái kết của thương hiệu này có vẻ như sẽ không còn xa nữa.

Vào tháng 11 năm ngoái, tờ We Got This Covered cho biết, có một số tin rò rỉ về việc AMC sẽ kết thúc series The Walking Dead sau mùa 12. Mới đây, một nguồn tin khác cũng đã xác thực lại tin đồn này. Tuy nhiên, phía AMC vẫn chưa có bất kì tuyên bố chính thức nào cho cái kết của The Walking Dead. Mùa 11 đã được xác nhận là sẽ ra mắt vào năm ngoái, vậy nên nếu muốn biết thêm thông tin chính thức, các fan sẽ phải đợi đến sớm nhất là mùa thu năm nay.

Một điều mà các fan cần lưu ý, đó là chỉ series The Walking Dead kết thúc, còn những câu chuyện khác trong vũ trụ này vẫn sẽ tiếp tục, như Fear The Walking Dead, hay loạt 3 phim rời mà nhà sản xuất đã dự định cho nhân vật Rick Grimes của Andrew Lincoln.

Series Fear The Walking Dead vẫn sẽ được tiếp tục

Hiện tại, The Walking Dead đã được chiếu tới tập 13 của mùa 10. Dự kiến mùa 10 sẽ kết thúc với tập 15, được phát hành vào giữa tháng 4.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất