Phim Ảnh

'The Walking Dead': Cái chết của Gamma đã dự báo trước nhân vật sẽ giết kẻ man rợ Beta

Theo Screenrant
Chia sẻ

Gamma - Mary, đã đổi từ phe Whisperer sang phía cộng đồng Hilltop. Dù mới chỉ giành được niềm tin của họ chưa bao lâu, cô bé đã bị đâm chết bởi kẻ man rợ Beta.

Trailer phim “Walking Dead”.

Tập phim mới nhất trong season 10 của bộ phim The Walking Dead đã khiến người xem không khỏi bất ngờ với hai cái chết của hai nhân vật khá quan trọng, là GammaAlpha - thủ lĩnh của phe Whisperer. Chính hai cái chết này sẽ là tiền đề để bộ phim có thể “giết” thêm một nhân vật khác.

Gamma.

Alpha.

Toàn bộ nội dung của season 10 đều xoay quanh trận đấu giữa những người còn sống và nhóm Whisperer. Giờ đây, khi mà thủ lĩnh của những kẻ quái dị kia đã chết, các fan đang nóng lòng để biết những diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Điểm lại một chút về những sự kiện đã xảy ra trong tập 12, nhóm Whisperer đã tấn công cộng đồng người còn sống ở Hilltop, khiến họ phải bỏ nhà cửa mình và trốn chạy. Trên đường đi, Earl đã có thể đưa lũ trẻ đến nơi an toàn, nhưng tiếc là ông đã bị lũ zombie cắn.

Gamma (Mary) đã phần nào lấy được lòng tin của những người dân tại Hilltop, nhưng ngay sau đó, cô đã chạm trán với Beta và bị hắn đâm chết.

Gamma đã bị Beta đâm chết

Và cuối cùng, cảnh phim khiến nhiều người bất ngờ nhất, đó chính là khi Negan chặt đầu của Alpha, kẻ mà anh đã thề trung thành trước đó không lâu.

Dù có nhiều quan điểm đồng ý việc Alpha bị triệt tiêu có ảnh hưởng nhiều nhất đến với cục diện của trận chiến, nhưng cái chết của Gamma mới là thứ khiến nhiều người lo lắng, bởi trước đó, cô đã chiếm được sự tin tưởng và tình cảm của Aaron. Khả năng cao là Aaron sẽ tìm kiếm sự trả thù. Giữa Beta và Aaron, chỉ một trong hai được phép sống.

Aaron đã dành khá nhiều thời gian cho cô bé Mary - Gamma.

Trong nguyên tác truyện tranh, chính Aaron là người đã chặt đầu Beta khi nhóm Whisperer tấn công Jesus. Thời điểm đó trong truyện tranh, hầu hết trận chiến đã kết thúc. Sau khi Alpha chết, Beta hiển nhiên là cái tên đã lãnh đạo những kẻ còn lại để tìm kiếm sự trả thù cho thủ lĩnh cũ. Trong một cuộc tập kích, Beta gần như đã giết được Aaron và Jesus, nhưng hắn đã bị một mũi tên của Aaron đâm xuyên ngực và chết gần như tức khắc.

Dù trong phiên bản phim ảnh, chúng ta vẫn không chắc cốt truyện này có được lặp lại không, khi Jesus đã chết ngay từ trong mùa 9. Nhưng với việc hy sinh Gamma sau khi nhân vật này chiếm được cảm tình của Aaron, có vẻ như đạo diễn sẽ theo sát với nguyên tác truyện tranh.

Tuy nhiên, giờ đây vẫn còn quá sớm để các khán giả kết luận về điều này. Trong những tập tiếp theo, chúng ta sẽ được chứng kiến cơn thịnh nộ của Beta cũng như nhóm Whisperer, khi chúng phát hiện ra chết vô cùng kinh dị của Alpha, kẻ từng là thủ lĩnh của chúng. Và đừng quên rằng, The Walking Dead luôn khiến khán giả phải bất ngờ vào phút chót, vậy nên chưa biết mèo nào sẽ cắn mỉu nào trong trận đấu khốc liệt sắp tới.

Tập 13 của series The Walking Dead mùa 10 (season 10) sẽ được chiếu trên kênh truyền hình AMC vào Chủ Nhật tới.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất