Phim Ảnh

Thế giới hôn nhân tập 12: Sun Woo lại chăn gối chồng cũ, chuyện gì đang xảy ra vậy?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Khác với các dự đoán của khán giả, sau khi bị bắt ở cuối tập trước, Tae Oh được chính vợ cũ của mình giải cứu, chuyện gì đang xảy ra vây?

Nối tiếp các diễn biến ở tập trước, ngày 2/5, Thế giới hôn nhân đã chính thức phát sóng tập thứ 12 trước sự mong đợi của rất nhiều khán giả. Khác với dự đoán, sau khi bị cảnh sát triệu tập ở cuối tập 11, Tae Oh được chính vợ cũ của mình bảo vệ và giải cứu khỏi vụ án giết In Gyu. Cụ thể hơn, cô nói dối rằng mình đã ở bên cạnh Tae Oh ngày hôm vụ tai nạn xảy ra để có thể minh oan cho chồng cũ. Hiện tại, khán giả chưa biết được mục đích thật sự của Sun Woo là gì?

Sun Woo giải cứu cho chồng cũ.

Về phía tiểu tam Da Kyung, sau khi cãi nhau một trận lớn với chồng, cô bị Tae Oh đối xử một cách lạnh nhạt và để cứu vãn tình hình này, cô đã thực hiện kế hoạch tiếp theo của mình để tiếp tục cuộc hôn nhân. Giành lại được quyền nuôi con chẳng được bao lâu, Sun Woo bị chính chồng cũ và tiểu tam ngầm lên kế hoạch thuyết phục Joon-yeong dọn về nhà họ ở và điều này khiến cô rơi vào tuyệt vọng vì bị nhiều người phản bội cùng một lúc.

Tiểu tam Da Kyung tiếp cận Joon-yeong để thực hiện âm mưu của mình.

Tae Oh gọi điện “khiêu khích” Sun Woo sau khi đón được con trai về ở cùng.

Bản năng của một người mẹ, dù không được chăm sóc trực tiếp, Sun Woo vẫn luôn gọi điện hỏi thăm và nhớ về con trai của mình. Mọi thứ càng tuyệt vọng đối với cô khi cô nhìn thấy tiểu tam Da Kyung chọn quần áo cho Joon-yeong cùng với gia đình của mình tại trung tâm thương mại. Trái tim của Sun Woo càng tan vỡ hơn khi thấy con trai của mình thật sự hạnh phúc - khác với những cảm xúc mà cậu bé có khi ở cùng cô.

Tae Oh tìm đến nhà Sun Woo, tại đây hai người tiếp tục chăn gối dù đã ly hôn.

Ở cuối tập, khán giả một lần nữa chấn động khi Sun Woo lại chăn gối với chồng cũ - người từng phản bội cô nhiều lần. Những diễn biến tiếp theo của Thế giới hôn nhân sẽ lên sóng vào ngày 8/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất