Phim Ảnh

‘The Beauty Inside’ tập 11,12: Lee Min Ki và Seo Hyun Jin lộ bí mật thân thế, Ahn Jae Hyun từ bỏ ước mơ để theo đuổi Lee Da Hee

Lin Lee
Chia sẻ

"The Beauty Inside" đã dần đi đến hồi kết, tuyến tình cảm cũng như bí mật của hai cặp đôi chính cũng dần được khai sáng. Các nhân vật sẽ đối diện vớ sự thật như thế nào? Hãy cùng xem diễn biến tập 11, 12 nhé.

Trải qua cú sốc tinh thần sau sự ra đi đột ngột của mẹ, Han Se Gye luôn tỏ ra bình ổn nhưng thật tâm lại vô cùng đau buồn. Sự mạnh mẽ, ngang bướng khiến những người yêu thương cô rất thương xót nhưng thật may vì bên cạnh Han Se Gye còn có một chàng trai mang tên Seo Do Jae. Vì muốn cùng bạn gái vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, Do Jae luôn ở bên chăm sóc và tạo niềm vui cho cô. Sự động viên từ rất nhiều người đã giúp Se Gye an lòng hơn và tiếp tục cuộc sống.

Se Gye bướng bỉnh chống chọi với nỗi đau mất mẹ.

Luôn cố gắng tỏ ra ổn.

Thực tâm lại rất yếu đuối.

Rất may bên cạnh Se Gye có một Seo Do Jae.

Anh đã giúp cô vượt qua thời kì khó khăn.

Hạnh phúc chưa bao lâu thì biến cố lại tìm đến với cặp đôi. Vì lòng ghen ghét đố kị, Han Se Gye bị hậu bối của mình theo dõi và đào bới về bí mật mà cô luôn che giấu. Mặt khác Sa Ra cũng biết được căn bệnh mù mặt của Do Jae. Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng Sa Ra sẽ làm khó cho anh trai nhưng cô lại thương cảm cho anh nhiều hơn. Có vẻ sau tất cả những tranh đấu họ vẫn có sự gắn kết gia đình nhất định. Sa Ra không hẳn xấu tính, cô chỉ mờ mắt vì tham vọng và tổn thương, suy cho cùng tấm lòng cô nàng này cũng rất thiện lương.

Se Gye liên tục bị hậu bối quấy rầy.

Cô đã bắt được kẻ theo dõi.

Sa Ra biết về căn bệnh của anh trai.

Cô giúp Se Gye giải vây.

Chuyện tình của cặp đôi phụ ở hai tập tuần này cũng có những bước chuyển hoàn toàn mới. Ryu Eun Ho đã nhận ra được tình cảm của bản thân đối với Kang Sa Ra. Thế nhưng, ngay lúc anh chàng nhận ra được tình cảm thì cũng là lúc Sa Ra quyết tâm từ bỏ cuộc tình này. Kang Sa Ra mặc dù cũng yêu anh chàng nhưng tham vọng về quyền lực luôn giữ chân và ngày càng làm cô lún sâu vào tội lỗi. Cả hai cứ thế dằn vặt nhau, dằn vặt bản thân rất nhiều. Sau nhiều lần được cô bạn thân Se Gye khuyên nhủ, Eun Ho cuối cùng cũng đưa ra quyết định thành thật với trái tim mình.

Cặp phụ dằn vặt nhau rất nhiều.

Eun Ho luôn bên cạnh Sa Ra.

Cuối cùng họ cũng thành thật với trái tim?

Tiếp tục lại là sự biến đổi mới của Se Gye, lần thay đổi này biến cô thành một ông lão già nua. Mặc cảm với bản thân, Se Gye tránh mặt Do Jae nhiều ngày liền làm anh rất lo lắng. Về phía Eun Mi (bạn thân Se Gye) vì muốn dập tắt tin đồn và bảo vệ bạn, cô nàng liều mình tự gây tai nạn, điều này càng khiến Se Gye cảm thấy có lỗi hơn rất nhiều.

SeGye mặc cảm về lần biến đổi này.

Eun Mi thì ra sức bảo vệ bạn.

Những biến cố mới cứ liên tiếp ập đến với các nhân vật, liệu rằng ở những chặng đường cuối bộ phim sẽ giúp tất cả có được một cái kết đẹp chứ? Hãy tiếp tục cập nhật thêm thông tin ở tại SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất