Phim Ảnh

'Thất Nguyệt và An Sinh' tung trailer: Khán giả so sánh ngay với bản điện ảnh

Thu Hương
Chia sẻ

Tuy đoạn trailer "Thất Nguyệt và An Sinh" chỉ gần 1 phút nhưng cũng nhận được không ít sự ủng hộ của khán giả.

Bộ phim truyền hình Thất Nguyệt và An Sinh được chuyển thể trực tiếp từ tiểu thuyết tình cảm Soulmate của An Ni Bảo Bối do Thẩm Nguyệt (An Sinh), Trần Đô Linh (Thất Nguyệt) và Hùng Tử Kỳ (Tô Gia Minh) thủ vai chính. Bộ ba Thẩm Nguyệt - Hùng Tử Kỳ - Trần Đô Linh đều là những cái tên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng nhận được không ít sự ủng hộ của người xem khi tham gia vào dự án truyền hình Thất Nguyệt và An Sinh.

Trailer Thất Nguyệt và An Sinh do Thẩm Nguyệt - Trần Đô Linh - Hùng Tử Kỳ đóng chính

Trailer của Thất Nguyệt và An Sinh được tung ra, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra hài lòng về hai nữ chính của chúng ta. Một Thất Nguyệt hiền lành, ấm áp nhưng lại có một chút lạnh lùng, kiêu ngạo được Trần Đô Linh thể hiện khá ổn. Tuy so với phiên bản điện ảnh, Thất Nguyệt của Mã Tư Thuần đã quá thành công nhưng có vẻ Trần Đô Linh cũng tỏ ra không hề thua kém. Một điểm mà Trần Đô Linh đã làm tốt hơn so với Mã Tư Thuần là ánh mắt đầy thiện cảm và hấp dẫn người xem hơn. Trong khi ánh mắt của Mã Tư Thuần có phần sắc lẹm và mạnh mẽ thì ánh mắt của Trần Đô Linh lại có vẻ hiền hòa hơn nhiều.

Ánh mắt của Trần Đô Linh thể hiện sâu sắc tâm lý nhân vật Thất Nguyệt

Về phần nhân vật An Sinh, không thể phủ nhận Thẩm Nguyệt gần đây có tài nguyên vô cùng tốt, vừa kết thúc dự án đình đám Vườn sao băng 2018 Thẩm Nguyệt đã góp mặt ngay vào Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy nhiên, có vẻ Thẩm Nguyệt còn hơi cộp mác Trần Tiểu Hy trong Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta. Từ ánh mắt đến nụ cười của cô gần như chưa thể hiện được sự mạnh mẽ, bạo dạn và phóng khoáng cần có.

An Sinh của Thẩm Nguyệt chưa đủ thuyết phục người xem

Trong đoạn trailer ngắn gần như không có sự xuất hiện của các nhân vật khác, chứng tỏ bộ phim sẽ chú trọng vào khắc họa tâm lý nhân vật. Để có thể vượt qua sức ảnh hưởng của phiên bản điện ảnh do Mã Tư ThuầnChâu Đông Vũ thì chắc chắn Trần Đô Linh và An Sinh cần phải cố gắng hơn nữa.

Trần Đô Linh và Thẩm Nguyệt cần phải nỗ lực hơn nữa để vượt qua cái bóng của Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ

Bộ phim như một lời cảnh tỉnh đối với chị em chúng ta, nếu có người yêu đừng chia sẻ với bạn thân. Câu chuyện tình tay ba sâu sắc mà day dứt giữa Thất Nguyệt - Gia Minh - An Sinh hẳn là sẽ ăn đứt những bộ phim ngược luyến từ trước tới nay mà tin chắc bạn sẽ không thể bỏ qua.

Chuyện tình giằng xé tâm can của Thất Nguyệt - Gia Minh - An Sinh

Ngoài những cái tên quen thuộc trên thì sự trở lại của Dịch đại thiếu gia Trâu Đình Uy (Hàn Đông) và sự góp mặt của một trong tứ đại công tử F4 thế hệ mới Lương Tĩnh Khang (Cửu Nguyệt - em trai của An Sinh) cũng góp phần không nhỏ vào sức nóng của bộ phim.

Trầu Đình Uy (Hàn Đông)

Lương Tĩnh Khang (Cửu Nguyệt - em trai của An Sinh)

Hiện tại, bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh vẫn đang trong giai đoạn quay phim. Dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2018. SAostar sẽ cập nhật thông tin về dự án Thất Nguyệt và An Sinh nhanh nhất cho các bạn!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất