Phim Ảnh

Xếp hạng các phim truyền hình phát sóng trong năm 2019: 'Thân ái nhiệt tình yêu thương' hay 'Trần tình lệnh' sẽ đứng đầu bảng?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình được phát sóng ở mùa hè năm 2019, Thân ái nhiệt tình yêu thương đã đứng ở vị trí số 1 và vị trí của Trần tình lệnh làm nhiều người ngạc nhiên.

]Trong mùa hè nhàn rỗi, học sinh đều không có môn học, họ thường sẽ xem phim để cho bản thân bận rộn một chút và có gì đó để tiêu khiển qua ngày. Vì vậy kết quả lên sóng của các bộ phim truyền hình cao đến mức không tưởng là điều các nhà làm phim có thể suy nghĩ được. Dưới đây là bảng xếp hạng top 10 của các phim truyền hình được phát sóng trong mùa hè 2019.

Đứng đầu bảng là Thân ái nhiệt tình yêu thương của nam nữ chính Lý Hiện và Dương Tử. Lượng phát sóng đạt 8,12 tỷ, con số này thực sự cao gần gấp hai lần phim được xếp hạng thứ 2 và “kiêu ngạo” đứng ở vị trí số một.

Diễn xuất của nữ chính Dương Tử không cần phải bàn tán đến, diễn xuất của Lý Hiện cũng được một bộ phận khán giả yêu thích từ những phim trước. Bộ phim này đã giúp cho danh tiếng của Lý Hiện, Dương Tử trở nên nổi bật hơn, hơn nữa vẻ ngoài của hai người họ thì không còn lời gì để nói.

Đứng vị trí thứ hai là Thiếu niên phái (少年派) gồm những diễn viên gạo cội được nhiều khán giả Trung Quốc biết đến. Bộ phim này có tỉ suất người xem đạt 4,79 tỷ và xấp xỉ 5 tỷ lượt xem, có thể nói đây là một thành tích rất tốt. Ngoài hai diễn viên gạo cội ra thì dàn diễn viên còn lại đều là những người trẻ tuổi nên sắc khí trẻ trung tràn đầy. Đặc biệt hơn khi phát sóng vào mùa hè nên càng có nhiều học sinh xem phim. 

Đứng vị trí thứ ba là Tiểu hoan hỷ, có tỉ suất người xem đạt 4,18 tỷ. Dàn diễn viên trong phim đều là những minh tinh quen thuộc với khán giả, trên cơ bản đều là những lão hí cốt.

Tiếp theo ở vị trí thứ tư là Cùng bố đi du học (带着爸爸去留学) gồm có các diễn viên như Tôn Hồng Lôi, Tân Chỉ Lôi, Tăng Thuấn Hi,… Tôn Hồng Lôi là một diễn viên thuộc phái thực lực nên khi đóng những đề tài phim truyền hình này có thể nói đơn giản với ông, còn những diễn viên trẻ khác đều có diễn xuất khá tốt.

Làm nhiều người thất vọng hơn đó chính là vị trí xếp hạng của Trần tình lệnh vì bộ phim này được cho là nổi nhất trong mùa hè 2019 lại không được đứng ở vị trí một và hai. Bộ phim Trần tình lệnh không chỉ mang tên tuổi của hai vị nam chính Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trở nên bạo hồng mà những tin tức liên quan đến phim cũng xuất hiện rất nhiều. Không nghĩ đến được tỉ suất người xem của phim chỉ đạt có 3,42 tỷ và đứng ở vị trí số 5.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất