Phim Ảnh

'Thân ái, nhiệt ái': Nụ hôn đầu của Đồng - Ngôn phu phụ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thân ái, nhiệt ái hiện đang là một trong những bộ phim hot nhất mùa hè năm 2019. Cặp đôi chính trong phim được khán giả đặc biệt yêu thích và liên tục hô rằng: "khóa chặt đôi Đồng - Ngôn lại, chìa khóa vứt xuống Thái Bình Dương luôn".

Đạt 7.0 điểm douban, Thân ái Nhiệt ái (亲爱的,热爱的) được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích, tuy có một số đánh giá kém bày tỏ rằng không muốn xem phim vì đạo diễn, nhưng những đánh giá 5 sao cũng rất nhiều. Fan ruột phim mỗi ngày đều háo hức chờ đợi tập phim mới.

Thân ái, Nhiệt ái kể về hai nhân vật chính là Đồng Niên (Dương Tử) - Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện), họ vô tình quen biết nhau tại quán Net, cuộc gặp gỡ đó đã chính thức đánh dấu mốc thay đổi trong cuộc đời hai người.

Đồng Niên tìm đủ mọi cách để có được wechat của Hàn Thương Ngôn, năm lần bảy lượt gửi wechat làm phiền Hàn Thương Ngôn nhưng bất thành.

Đầu tiên, Đồng Niên mượn cớ chơi game cùng Hàn Thương Ngôn, sau đó vô tình gặp Hàn Thương Ngôn cùng đội K&K đang tham gia thi đấu và đột nhiên Đồng Niên bị hiểu nhầm thành “chị dâu”. Còn Hàn Thương Ngôn lại nghĩ Đồng Niên là bạn gái của Grunt, muốn bức Grunt phạm quy, nhưng kết quả chẳng ngờ được rằng Đồng Niên lại đến vì mình.

Nhờ ngoại hình xinh xắn và lượng fan hâm mộ đông đảo, Đồng Niên được các thành viên đội K&K công nhận cũng nhờ đó mà có cơ hội đi ăn cùng Hàn Thương Ngôn.

Trong khi đó, ông nội chính là người thúc đẩy tình cảm cho cặp đôi chính. Đầu tiên, ông nội sắp xếp cho Hàn Thương Quân đi gặp mặt, đối phương là chị họ của Đồng Niên, địa điểm gặp mặt lại ở ngay tại nhà Đồng Niên. Còn Ngô Bạch đi cùng Hàn Thương Quân thì vừa nhìn thấy Đồng Niên đã tiết lộ rằng các thành viên của đội K&K đều gọi cô là “chị dâu”.

Hàn Thương Ngôn không muốn ông nội không vui nên thuận theo ý ông và hai người họ trở thành người yêu trên danh nghĩa.

Dần dần mầm yêu cũng nảy sinh giữa họ, Hàn Thương Ngôn đường đường là lão đại của chiến đội K&K nhưng vì tình yêu mà rơi vào cảnh phải đi “moi” những đồng tiền mồ hôi nước mắt của em họ để mua quà tặng người yêu khiến Ngô Bái sau này chỉ cần nghe tên Hàn Thương Ngôn là mặt đã biến sắc. Cuối cùng Ngô Bái cũng đành bất lực: “là bố đẻ thì cũng hết tiền rồi“.

Ngay từ đầu, mối quan hệ tình cảm của hai người đã khá rối ren, mới tốt hơn một chút đã phải đối mặt đến nguy cơ chia tay, tình cảm của hai người lại bước vào giai đoạn trắc trở khác.

Khi Đồng Niên nhớ lại tất cả từng chút từng chút một về Hàn Thương Ngôn, cô bất giác không cầm được nước mắt, sau đó lại nghe tin Hàn Thương Ngôn đã có bạn gái, tim Đồng Niên như bị ai đó bóp đến nghẹt thở.

Và ông nội lại một lần nữa ra tay hỗ trợ khiến mối quan hệ căng thẳng giữa hai người họ trở nên dễ chịu hơn. Ông uy hiếp bằng cách không ăn cơm để Hàn Thương Ngôn đem Đồng Niên về nhà tổ chức sinh nhật cho mình. Hàn Thương Ngôn bất lực đành thuận theo ý ông, và cũng thừa cơ thuận theo tiếng gọi của trái tim mình.

Anh không phải quân tử gì cả, tính khí anh rất tệ, anh cũng không có chút phong độ hay nam tính nào hết, cũng không thích lãng mạn, đến thời gian để hẹn hò cũng không có. Cả cuộc sống của anh chỉ có K&K thôi, chỉ có những đội viên đó của anh thôi…cho nên nếu cho em một cơ hội, thì có còn muốn chia tay nữa không?

Kỳ thực Hàn Thương Ngôn nói ra một loạt các khuyết điểm của mình như thế cũng là để cho mình đường lui, anh nói cho Đồng Niên một cơ hội kỳ thực cũng vì bản thân anh muốn níu giữ mối quan hệ tình cảm này. Tới đây thì có không ít khán giả màn ảnh nở nụ cười tươi tắn, bởi lẽ anh chàng Hàn Thương Ngôn lạnh lùng rốt cục cũng có chút thay đổi.

Khi Đồng Niên đi Tam Á, cô sợ Hàn Thương Ngôn bận rộn nên không dám làm phiền anh. Còn Hàn Thương Ngôn không thấy Đồng Niên gọi cho mình thì hỏi các đội viên rằng: “cậu nói xem một đứa trẻ, đến Tam Á từ sáng đến tối cả ngày không ra ngoài thì rốt cục cô ấy làm gì?” Kết quả bị đội viên nhìn thấu: “đứa trẻ gì thế, chị dâu chứ gì“.

Chưa hết, ngọt ngào vẫn còn ở phía sau. Khi Đồng Niên đi tìm Hàn Thương Ngôn, Hàn Thương Ngôn hỏi: “có quay lại không, không quay lại thì anh đóng cửa đây“. Đồng Niên nghe xong xấu hổ chạy lại hôn Hàn Thương Ngôn, và có rất nhiều khán giả hô lên: “cuối cùng thì nụ hôn đầu cũng xuất hiện rồi“.

Có rất nhiều người cho rằng Đồng Niên rất may mắn khi gặp Hàn Thương Ngôn. Nhưng chỉ cần bạn trở nên xuất sắc thì bạn sẽ có cơ hội tìm được một người cũng xuất sắc giống như bạn. Và khi đó, bạn cũng xứng đáng nhận được tất cả, tất cả mọi may mắn cũng đều do nỗ lực mà có.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất