Phim Ảnh

'Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam': Hồ Băng Khanh bị chê nhạt nhòa, Hồ Nhất Thiên vẫn còn khá đơ

DAO DAO
Chia sẻ

Trong trailer, Hồ Nhất Thiên bất ngờ được cư cân mạng là khá ổn, và hợp với vai Thịnh Hoài Nam. Nhưng cũng có trường hợp nói anh chàng quá đơ. Trong khi nhan sắc của Hồ Băng Khanh bị chê "nhạt nhòa", càng có phần lép vế hơn so  với Chu Nhạn Mạn Tư, người đóng vai Lạc Chỉ trong bản chiếu mạng!

Theo lời của nhà thơ Tây Ban Nha Federico Garcia Lorca, “đốt cháy khát vọng và giữ im lặng về nó là hình phạt lớn nhất mà chúng ta có thể mang lại cho chính mình”. Thật vậy, theo như những điều lãng mạn, không có gì đau đớn và đau khổ hơn để trải nghiệm hơn tình yêu không được đáp lại. Hiểu lầm, nhiều chuyện dằn vặt, vô số nước mắt và cảm giác bị tổn thương là một tình huống mà chúng ta chắc chắn không ai muốn. Thật không may, đó là trường hợp của Thịnh Hoài Nam và Lạc Chỉ trong tiểu thuyết của Thầm yêu: Quất Sinh Hoài Nam.

Thầm yêu: Quất Sinh Hoài Nam là một bộ phim truyền hình thanh xuân - vườn trường nói về Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên) bị thu hút bởi Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh) khi anh vô tình gặp cô. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ khi một tin nhắn từ một người bạn gái cũ xác định Lạc Chỉ là lý do khiến mối quan hệ cuối cùng của anh không thành công.

Trong quá trình tìm hiểu sự thật, Hoài Nam tìm hiểu thêm về Lạc Chỉ và phát hiện ra rằng cô đã nuôi dưỡng một tình yêu bí mật một phía dành cho anh kéo dài suốt một thập kỷ. Khi hai người HOÀN TOÀN ngày càng gần nhau hơn, họ phát hiện ra rằng con đường đến với tình yêu đích thực của họ không phải lúc nào cũng thẳng và họ phải đối mặt với những thử thách để cuối cùng đạt được hạnh phúc mãi mãi.

Trong trailer, Hồ Nhất Thiên bất ngờ được cư cân mạng là khá ổn, và hợp với vai Thịnh Hoài Nam. Nhưng cũng có trường hợp nói anh chàng quá đơ. Trong khi nhan sắc của Hồ Băng Khanh bị chê “nhạt nhòa”, chẳng hợp với vai Lạc Chỉ, càng có phần lép vế hơn so với Chu Nhạn Mạn Tư, người đóng vai Lạc Chỉ trong bản chiếu mạng.

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam sẽ phát sóng vào ngày 16/4/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất