Phim Ảnh

Tập hợp những bộ phim rác 2018: Đừng nói tua nhanh 2 lần, cho dù có tua nhanh 10 lần thì cũng không thể xem nổi

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vài ngày trước Douban công bố danh sách những bộ phim truyền hình xuất sắc nhất năm như: "Đại Giang Đại Hà", "Thiên Thịnh Trường Ca"... Nhưng bên cạnh đó, khán giả cũng khá tò mò về những bộ phim dở nhất trong năm.

Những bộ phim Cực quang chi luyến (极光之恋), Quán ăn đêm (深夜食堂) trước đây đã làm mới sự hiểu biết của khán giả về phim rác, dường như đây là những bộ phim tệ nhất do Trung Quốc sản xuất. Nhưng chẳng ngờ năm ngoái cũng có không ít những bộ phim truyền hình “bứt phá” kỷ lục này, cùng điểm lại những bộ phim Hoa Ngữ dở nhất năm 2018 qua bài viết này.

1. Hỏa Vương: Điểm douban 3,9

Hỏa Vương (火王) khi chưa khai máy đã được tuyên bố là một bộ phim lớn, đến khi khởi quay cũng được tuyên truyền tương đối rầm rộ, dường như cả nửa vòng giải trí đều xoay quanh Cảnh ĐiềmTrần Bách Lâm. Ban đầu khán giả cũng khá kỳ vọng về bộ phim này, bởi Trần Bách Lâm là một diễn viên khá thực lực, Cảnh Điềm tuy diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, nhưng từ khi vào nghề cũng luôn nhận được cảm tình của khán giả. Tuy nhiên, khi bộ phim chính thức lên sóng thì khán giả hoàn toàn bị “sốc”, rốt cục là phim gì thế này? tạo hình xấu, lời thoại mơ hồ, cốt truyện thì nhảm nhí, thực sự không thể tiếp tục xem được.

2. Thời gian khởi nghiệp: Điểm douban 3,7

Thời đại lập nghiệp (创业时代) là bộ phim hiện đại do Angelababy Dương Dĩnh đóng chính. Trong bộ phim này, ngoài Angelababy vẫn giữ diễn xuất “muôn thuở” thì diễn xuất của những người khác đều thụt lùi, đặc biệt là Hoàng Hiên Chu Nhất Vi, cả hai đều là những diễn viên phái thực lực nhưng không hiểu sao diễn xuất trong bộ phim này lại rất mơ hồ. Hi vọng sau này, Hoàng Hiên sẽ biết lựa chọn kịch bản hơn để không uổng phí những ấn tượng tốt của khán giả về anh trong những năm qua.

3. Vườn sao băng: Điểm douban 3,3

Bộ phim Vườn sao băng (流星花园) này quả thực là quá tệ, tệ hơn cả Cùng ngắm mưa sao băng (一起来看流星雨), đặc biệt là vai diễn của Thẩm Nguyệt, vai diễn này quá “phổ thông”. Còn về nhan sắc thì so với Trịnh Sảng đúng là “một trời một vực”.

4. Phượng Tù Hoàng: điểm douban 3,5

Phượng Tù Hoàng (凤囚凰) vốn có một kịch bản vô cùng hay, nhưng cuối cùng đã bị hủy trong tay Vu Chính. Nữ chính hoàn toàn không phù hợp với nguyên tác, hơn nữa phần đất diễn cũng rất ít. Nam chính lại càng khiến khán giả ngán ngẩm hơn khi hoàn toàn không có chút diễn xuất nào.

4. Mãng Hoang Kỷ: Điểm douban 3,1

Năm 2018 có khá nhiều bộ phim thể loại cổ trang huyền huyễn như Vũ Động Càn Khôn của Dương Dương, Đấu Phá Thương Khung của Ngô Lỗi…tuy những bộ phim này đều bị khán giả chê bai, nhưng bộ phim dở nhất của thể loại này phải kể đến Mãng Hoang Kỷ (莽荒纪). Tuy là một dự án phim lớn, nhưng thực sự vô cùng dở, khiến khán giả không biết nên bình luận như thế nào.

5. Điềm mật bạo kích: điểm douban 2,7

Điềm mật bạo kích (甜蜜暴击) là bộ phim hợp tác của Lộc Hàm và cô bạn gái Quan Hiểu Đồng, đây quả là một tác phẩm “bạo kích” đối với fan hâm mộ. Sau khi bộ phim lên sóng cũng trở thành “bạo kích” đối với khán giả. Đã thời đại nào rồi mà còn thiết kế tình tiết và lời thoại phim như thế? Biên kịch quả thực đáng “khâm phục”. Cũng không hiểu sao khi đó một diễn viên nổi tiếng như Lộc Hàm lại có thể nhận bộ phim này, bởi đây tuyệt đối là “vết đen” lưu lại trong lý lịch cá nhân của nam diễn viên.

6. Nương Đạo: Điểm douban 2,5

Nương đạo (娘道) lấy bối cảnh vùng Sơn Tây những năm đầu dân quốc, xoay quanh danh gia vọng tộc nhà họ Long, kể về câu chuyện của Anh Cô và những người con của bà. Anh Cô vốn là thiếu phu nhân của một gia tộc quyền thế, lấy chồng 8 năm, bà sinh liền ba đứa con gái, nhưng người con gái thứ ba bị người ta nói là “sao chổi”, do đó bị nhà chồng ghét bỏ. Vì bảo vệ con gái, chồng bà - Tự Chi bị ép phải đưa vợ con ra ngoài sống. Nào ngờ Tự Chi bị người ta hãm hại mất mạng, lúc đó trong bụng Anh Cô đang mang đứa con thứ tư. Nhà chồng không thừa nhận đứa con trong bụng bà, Anh Cô dẫn theo ba đứa con lưu lạc giang hồ. Bộ phim này được khá nhiều khán giả thế hệ lớn tuổi yêu thích, nhưng những tư tưởng trong khim lại không thể khiến khán giả đồng cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất