Phim Ảnh

Tập cuối 'Encounter': Rating không cao, khán giả Hàn vẫn ca ngợi phim và cặp đôi Park Bo Gum - Song Hye Kyo

Theo Naver
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi dành nhiều lời khen và phản hồi tích cực trong tập cuối của phim "Encounter" do Song Hye Kyo và Park Bo Gum dẫn đầu.

Vào tối ngày 24/01 vừa qua, tập cuối của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Encounter đài tvN đã chính thức khép lại với câu chuyện ngọt ngào và không kém phần cảm động. Theo xếp hạng ở AGB, phim đạt được 8,78% trên toàn quốc, 11.161% ở khu vực đô thị và mang về 7,4% tỷ suất người xem theo Đánh giá TNmS.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo từ báo News 1 qua trang Naver:

1. [+1.304, -179] Tôi rất vui khi đọc những bài báo được viết từ những người đã xem và hiểu rõ về bộ phim… Đây là một bản melodrama truyền thống. Tình yêu của Soo Hyun và Jin Hyuk đã giúp đánh thức những cảm xúc sâu thẳm trong tôi và tôi cảm thấy ấm áp, hạnh phúc bởi mối quan hệ của họ. Tôi sẽ nhớ bộ phim này rất nhiều…

2. [+839, -68] Tôi là một người xem cuồng nhiệt kể từ tập đầu, và cuộc gặp đầu tiên của họ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi. Tất cả các diễn viên đều thể hiện tài năng diễn xuất tuyệt vời trong việc thể hiện sự phấn khích của một mối quan hệ mới và tôi đã cười rồi khóc với cả hai vai chính trên lối diễn tình cảm của họ. Tôi đã đọc tất cả các cuốn sách và nghe nhạc phim được giới thiệu trong bộ phim này và dành vài tuần qua để tận hưởng những cảm xúc mà chúng mang lại. Tôi cảm ơn tất cả mọi người tham gia vào bộ phim và sẽ luôn ủng hộ Song Hye Kyo cũng như Park Bo Gum. Boyfriend cố lên ~ !!

3. [+665, -44] Tôi rất phấn khích và hạnh phúc khi có thể chứng kiến ​​tình yêu mãnh liệt giữa Jin Hyuk và Soo hyun. Điều này được ghi nhớ là melodrama hay nhất của cuộc đời tôi. Park Bo Gum giống như miếng trái cây tươi xanh trong cách thể hiện tình yêu đầu tiên và anh ấy cũng sâu sắc như một cái cây, mãi mãi cho đi và luôn ở đó với tình yêu của mình. Kim Jin Hyuk làm trái tim tôi thắt lại nhưng cũng là một nhân vật khiến rung động mọi trái tim. Tôi dễ dàng tập trung hơn vào bộ phim nhờ diễn xuất của anh ấy.

4. [+540, -75] Không có mấy cảnh khiêu gợi trong bộ phim nên tôi có thể xem lại mà không cần phải lo lắng nhiều. Làm tốt lắm Song Hye Kyo.

5. [+424, -54] Tôi đồng ý, đó là một bộ phim cho thấy giá trị của một tình yêu ấm áp và cao quý 

6. [+136, -5] Tôi biết rằng Park Bogum đã là một ngôi sao có kỹ năng diễn xuất được thừa nhận nhưng bộ phim này lại khiến tôi mê mẩn anh ấy thêm một lần nữa. Hy vọng sẽ sớm gặp lại anh trong một bộ phim mới!

7. [+117, -13] Tôi đã xem từ tập 1 đến tập 16 và thậm chí đã xem lại tập cũ 2 3 lần. Tôi thích mọi ánh mắt, mọi cảnh quay, mọi hướng đi của bộ phim ~~~ Thật buồn khi một bộ phim hay như vậy đã kết thúc và tôi cảm thấy trống rỗng ~ ~ Tôi sẽ xem các tác phẩm trong tương lai của Đạo diễn Park Shin Woo … Tôi luôn là fan của Hye Kyo nhưng bộ phim này đã khiến tôi nhận ra rằng tôi thích ánh mắt của Park Bo Gum đến mức nào khi anh ấy diễn xuất ~~~ cảm ơn các bạn …

8. [+95, -2] Thực sự hạnh phúc khi kết thúc có hậu ~ Tôi sẽ không bao giờ có thể quên diễn xuất đẫm nước mắt của Park Bogum ~ đó là điều tốt nhất ~ hy vọng mọi điều tốt đẹp cho cả hai ~

9. [+86, -7] Tôi rất thích phim, đó là một bản melodrama ấm áp và cả hai có phản ứng hóa học tuyệt vời

10. [+80, -7] Cuối cùng cũng có người phân tích chính xác bộ phim. Hai tháng qua của mùa đông đã trở nên ấm áp hơn nhờ Song Hye Kyo và Park Bo Gum.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất