Phim Ảnh

Tập 7 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Chú mèo L (Infinite) tập 3 uống sữa bội thực, tập 7 ăn tỏi xuýt chết

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, do lời động viên của Hong Jo, Sol Ah đã quyết định gặp Jae Seon để nói rõ tình cảm của mình và không muốn bị đứng giữa ranh giới bạn hay người yêu nữa. Có vẻ như trong khoảng thời gian này, cô sẽ tạm gác lại tình cảm của cô dành cho anh.

Chính vì thế, Sol Ah cũng đã đăng tải thông báo tới các đọc giả rằng, mình sẽ ngừng viết tiếp bộ Truyện tình Beodul bất lực. Điều này cũng khá dễ hiểu, khi mà câu chuyện đó gắn liền với chuyện tình đơn phương mà cô dành cho Jae Seon, vậy nên khi đã dứt khoát tình cảm của mình, tất nhiên những việc không cần thiết như vậy cũng nên dừng lại.

Về phía Hong Jo, có vẻ như chú mèo tinh ranh đã biết cách để moi móc thông tin từ cô chủ của mình khi ở dạng mèo, sau đó biến thành người và dùng thông tin đó để bắt chuyện với cô.

Trong tập phim này, hầu hết các nhân vật đều được liên kết với nhau. Hong Jo, do quá thèm cá, nên đã đến nhà hàng của bố mẹ Ko Doo Sik để ăn. Tuy nhiên, vì không có tiền trả, nên cậu đã phải ở lại đó và làm việc thêm cho quán. Sau khi quan sát, Doo Sik phát hiện ra rằng, Hong Jo rất giống với mẫu người lý tưởng của cô bạn Sol Ah, vậy nên cậu đã sắp xếp cho cả 2 một cuộc hẹn hò giấu mặt.

Doo Sik đã hẹn cả Hong Jo và Sol Ah đến cây cầu, và cả 2 không hề biết họ là bạn hẹn của nhau. Không khí giữa 2 người có vẻ như khá ngượng ngùng khi họ phát hiện ra điều này, nhưng rồi mọi thứ nhanh chóng biến tan khi Hong Jo, bằng sự tinh mắt của mình, đã giành được hàng chục con gấu bông về cho Sol Ah.

Tuy nhiên, buổi chiều của cả 2 dường như đã bị phá hủy, khi Jae Seon thông báo rằng, anh đã tìm được người đồng ý nhận nuôi chú mèo đó. Điều này đồng nghĩa với việc, kể từ ngày hôm sau, Sol Ah và Jae Seon phải đường ai nấy đi.

Hong Jo, với mong muốn được trở thành người, đã quyết định ăn tỏi để có thể biến giấc mơ thành sự thật, và cái kết là, một lần nữa Sol Ah phải mang chú mèo nghịch ngợm đến thú ý.

Cũng trong buổi tối hôm đó, Hong Jo tuyên bố rằng, cậu sẽ không đi đâu cả, mà sẽ ở với Sol Ah. Cả 2 bắt đầu nói chuyện và chơi đùa với nhau nhiều hơn, dù cho Sol Ah vẫn chưa biết được thân phận thật sự của chú mèo kia. Chính vì thế, cô đã hỏi rằng liệu có nên nuôi một chú chó sau khi gởi Hong Jo đi không, và đó cũng là lúc chú mèo Hong Jo nổi cơn ghen tuông giận hờn.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 32 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất