Phim Ảnh

Tập 7 Memorist - Hồi ức: Thủ phạm chính thức hé lộ năng lực đặc biệt

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Dựa trên bộ webtoon cùng tên, Memorist là câu chuyện xoay quanh viên cảnh sát Dong Baek (do Yoo Seung Ho thủ vai) và cảnh sát trưởng thiên tài Han Sun Mi (do Lee Se Young thủ vai).

Trailer phim Memorist

Tiếp nối những diễn biến của những tập trước, cả 2 viên cảnh sát Dong BaekHan Sun Mi đã tìm đến tận nhà kẻ tình nghi này, và chạm mặt hắn trước cổng. Trái với sự run sợ của một phạm nhân trước cảnh sát, Jin Jae Gyu đã đoán được trước rằng lực lượng chức năng sẽ đến nhà mình, hắn thậm chí còn biết được thân phận của Dong Baek là cảnh sát siêu năng lực.

Han Sun Mi quyết định lật bài ngửa với kẻ tình nghi này. Sau khi hắn từ chối việc cho Dong Baek đọc kí ức, lực lượng cảnh sát đã ngay lập tức ập đến và khám xét toàn bộ ngôi nhà của hắn. Tuy nhiên, không có bất kì dấu vết nào sót lại cho thấy hắn đã liên quan đến hàng loạt các vụ án giết người gần đây cũng như 20 năm trước.

Sau khi lục soát đến tận trưa hôm sau, Dong Baek đã khám phá ra được một căn phòng bí mật, với lối vào chính là chiếc lò sưởi ở tầng 2. Đó chính là nơi mà Jin Jae Gyu để bàn thờ của vị thần hắn tôn sùng, kèm theo đó là rất nhiều xương đã được phơi khô từ trước.

Cùng lúc đó, Jin Jae Gyu đã chịu hé lộ với phía cảnh sát rằng, vẫn còn 3 vụ giết người nữa sắp diễn ra cho đến cuối tháng. Điều này khiến hắn ngay lập tức bị bắt về trụ sở cảnh sát để tra hỏi.

Dẫu trong khoảng thời gian bị tra khảo bởi Dong Baek, hắn hé lộ rằng mình biết về cái chết của người phụ nữ 20 năm trước, người được cho là mẹ của Dong Baek nhưng do bộ xương được tìm thấy lại phòng thờ của hắn chỉ là xương của động vật, nên cảnh sát không còn cách nào khác ngoài việc phải thả cho hắn đi.

Bàn thờ tại nhà Jin Jae Gyu

Ngay sau khi Jin Jae Gyu trở về nhà, hắn đã chịu sự theo dõi và giám sát 24/7 của lực lượng chức năng. Nhưng ngay ngày hôm sau, một vụ án mạng khác đã diễn ra, và chính việc bị theo dõi đã, đã tạo nên chứng cứ ngoại phạm hoàn hảo cho kẻ tình nghi này. Nạn nhân lần này chính là Oh Yeon Tak, kẻ đã bị Dong Baek tấn công ngay trong tập 1 vì tội lạm dụng và đe dọa nạn nhân. Tại hiện trường, thủ phạm đã để lại đoạn video cho thấy khoảnh khắc khi hắn tra tấn con mồi của mình.

Oh Yeon Tak

Ngay sau đó, Jo Sung Dong - người luôn đưa được những tin tức độc quyền và nhanh nhất về những vị án giết người, đã xuất hiện tại nhà của Jin Jae Gyu. Điều này một lần nữa xác nhận mối quan hệ của 2 kẻ này, cũng như những giả thuyết mà lực lượng cảnh sát đặt ra là trùng khớp.

Cũng chính trong lần gặp mặt đó, Jin Jae Gyu đã thể hiện sự rối loạn trong nhân cách của mình, ngay trước mặt Jo Sung Dong cùng như Dong Baek và Han Sun Mi.

Sau quá trình điều tra, Dong Baek đã phát hiện được tầng hầm ngay phía dưới căn nhà kính trồng cây của Jin Jae Gyu. Từ trước đến nay, hắn đã dùng chính lối đi này để thoát ra ngoài và giết hại những nạn nhân.

Nạn nhân tiếp theo chính là Jo Sung Dong, kẻ được cho là người đứng đầu dư luận tại Hàn Quốc. 2 đồng nghiệp của Dong Baek đã kịp có mặt tại hiện trường ngay sau khi hắn gây án.

Tuy nhiên, ngay trước khi bị còng tay, hắn đã kịp sử dụng năng lực của mình để kiểm soát tâm trí của 2 viên cảnh sát, làm họ không thể cử động được. Tập phim cũng kết thúc với một phát súng, và danh tính của người bị thủ phạm bắn vẫn còn là một ẩn số.

Bộ phim sẽ ra mắt tập tiếp theo vào mỗi thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên đài truyền hình TvN.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất