Phim Ảnh

Tập 6 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Khoảnh khắc cực kì đáng yêu giữa chú boss L(Infinite) và sen

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, bộ truyện tranh Truyện tình Beodul bất lực đã được Sol Ah đăng tải, và cậu bạn Ko Doo Sik đã đi rêu rao khắp nơi, khiến mọi người ở công ty đều đã đọc được tác phẩm của cô nàng.Tuy nhiên, cái tên mà cô quan tâm nhất lại không ai khác, chính là Jae Seon. Chính vì vậy, cô đã đến gặp trực tiếp để hỏi xem liệu anh đã đọc qua nó chưa, nhưng rồi thứ cô nhận lại chỉ là sự lạnh lùng từ anh.

Trong tập mới, Hong Jo đã được cậu nhóc ở quán bánh nướng dạy cho bảng chữ cái, cách đọc những tấm bảng hiệu, kèm theo đó là cả lễ nghĩa. Hong Jo chợt nhận ra rằng, lần mà mình bắt Sol Ah trả tiền cho số cá của mình tại siêu thị là một việc làm vô cùng tệ.

Tại văn phòng của Sol Ah, có vẻ như cậu bạn Ko Doo Sik đã quan tâm nhiều hơn đến cô nàng nhút nhát Eun Ji Eun. Cậu thậm chí đã đưa cho cô danh thiếp của tiệm cafe Jae Seon. Doo Sik thậm chí đã mời toàn bộ nhân viên trong văn phòng đến quán cafe để dành nhiều thời gian tìm hiểu nhau hơn. Tại đây, bọn họ đã phát hiện ra rằng, Ji Eun đã từng là một thành viên trong câu lạc bộ mỹ thuật của Sol Ah, Jae Soon và cả Doo Sik, và cô có được công việc tại văn phòng đó hoàn toàn là nhờ vào tài năng xuất chúng của mình.

Tối hôm đó, mọi người cũng đã bàn về Truyện tình Beodul bất lực của Sol Ah, và Jae Seon hé lộ rằng cậu cũng đã đọc qua rồi, vậy nên tất cả quyết định sẽ lên đọc bình luận của cư dân mạng. Đáng tiếc là, có vẻ như không ai thật sự trân trọng câu chuyện này.

Buồn bã, Sol Ah rời bỏ bữa tiệc và trở về nhà. Tại đó, cô thấy Hong Jo đang đọc câu chuyện của mình, và cách hiểu của anh, khác hẳn với mọi người, thậm chí là cả cô. Có vẻ như anh chàng không hề khù khờ như cô vẫn nghĩ, khi anh thậm chí đã biết rằng câu chuyện đó viết về Jae Seon.

Vì những lời mà Hong Jo đã nói với mình, kèm theo chút men đã có sẵn trong người, Sol Ah đã đến nhà và nói hết nỗi lòng của mình với Jae Seon. Nhưng có vẻ như anh đã hiểu lầm về anh. Cái ngày mà anh bỏ cô ra đi, cũng là vì cô đã choàng chiếc khăn cho chú mèo, và anh đã nghĩ rằng cô không yêu anh. Nhưng có vẻ như, Sol Ah sẽ chẳng bao giờ có thể biết được những điều này. Tập phim cũng tiết lộ rằng, Jae Seon đã nghĩ Hong Jo là chú mèo mà Sol Ah để lại, nên anh luôn lo lắng và nuôi nấng nó đến giờ, dù cho anh dị ứng với lông mèo.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 32 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất