Phim Ảnh

Tập 5 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Chú mèo tinh ranh L (Infinite) đã phát hiện được gì trong mối quan hệ của cô chủ và crush?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, chú mèo Hong Jo đã hoá thành người, và xuất ngay trong nhà khiến cả Sol Ah lẫn Lee Jae Soen phải sững sờ, hoang mang và cả sợ hãi.

Ngay lúc đó, cô chủ nhà - người yêu của bố Sol Ah, đã gọi điện và báo rằng con trai của cô sắp về. Chính vì vậy, Sol Ah đã nghĩ chú mèo Hong Jo kia chính là Bang Guk Bong - người con trai của cô chủ nhà. Dù cô không còn quá sợ hãi như ban đầu, nhưng vì Hong Jo không phải là một người bình thường, nên những hành động, lời nói của anh vẫn khiến cô nàng phải dè chừng. Không chỉ vậy, khi cô gọi Jae Soen là bạn mình, thì Hong Jo đã tỏ ra vô cùng nghi ngờ, và có vẻ như anh biết được rằng mối quan hệ của cả người phức tạp hơn vậy nhiều.

Ngay hôm sau, Sol Ah đã chia sẻ cho cậu bạn thân Ko Doo Sik về sự xuất hiện và đeo bám liên tục của “Bang Guk Bong”, và họ cùng nhau nghĩ ra ý tưởng rằng, họ sẽ cùng tổ chức một bữa ăn tại nhà Sol Ah và Doo Sik sẽ sang để dằn mặt anh chàng kia.

Với kế hoạch đã định sẵn trong đầu, Sol Ah đã đi siêu thị để mua thêm đồ ăn sau giờ làm của mình. Tuy nhiên, cô lại một lần nữa vướng vào sự phiền phức của chú mèo Hong Jo khi chú liên tục lẽo đẽo theo sau (đương nhiên là ở dạng người). Lần này, Hong Jo đã hốt hết đống cá ở siêu thị, và đương nhiên người trả tiền chính là Sol Ah.

Dù khác quạu quọ vì phải bỏ tiền mua đồ ăn cho anh chàng Hong Jo, nhưng cô vẫn đành cắn răng chịu đựng, bởi vì xét cho cùng thì cô nàng vẫn đang ở ké nhà người ta.Tối hôm đó, Lee Jae Soen và Ko Doo Sik đã sang nhà và cùng cô nàng làm đồ nướng và uống rượu.

Cũng chính nhờ tửu lượng có hạng của Doo Sik, nên anh đã say mèm, giúp cho Sol Ah có thời gian riêng với crush của mình. Đó chính là cơ hội để cả 2 dám mở lòng về những gì đã diễn ra trong quá khứ, hay nói chính xác hơn, là nụ hôn đầu của họ và sự biến mất của Jae Seon.

Chính cuộc gặp gỡ tối hôm đó đã cho cô cảm hứng để hoàn thành xong tập 1 của bộ Truyện tình Beodul bất lực. Khán giả dễ dàng thấy được tâm trạng của một cô gái đang yêu, khi vừa muốn crush biết tâm tình, lại vừa ngại khi nói ra.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 32 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất