Phim Ảnh

Tập 4 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Hong Jo hóa người và cứu cô chủ, cái kết sẽ như thế nào?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, Sol Ah cùng Hong Jo đã trải qua một đêm kinh hoàng cùng nhau, khi cô chủ thì bị sốt, còn chú mèo thì bội thực. Tuy nhiên, có vẻ như sáng hôm sau thì cả 2 đã hồi phục được phần nào.

Tại văn phòng, có vẻ như cô nàng thẹn thùng Eun Ji Eun đã cởi mở hơn, đặc biệt là với cậu đồng nghiệp Ko Doo Sik. Thay vì dán 7749 tờ note lên màn hình máy tính, cô đã chịu tới bắt chuyện với anh, dù cho cuộc đối thoại này đã gây ra không ít hiểu nhầm, nhưng chí ít thì nó cũng là một sự khởi đầu mới tại văn phòng thiết kế đồ họa của Sol Ah.

Sau giờ làm, Ko Doo Sik đã đến quán cafe của cậu bạn Lee Jae Seon, và mục đích chính có vẻ như là để “nối duyên” Jae Seon và Sol Ah với nhau. Tuy nhiên, những nỗ lực này chắc chắn là chỉ đổ sông đổ bể.

Cùng lúc đó, Kim Sol Ah đang phải chật vật với việc chú mèo nghịch ngợm của mình đã trèo lên mái nhà của quán cafe. Chính vì thế, cô đã phải bắt thang để trèo lên mái nhà và cứu Hong Jo xuống. Tuy nhiên, vì một giây bất cẩn, cô đã ngã cầu thang và té xuống đất.

Ngay lúc đó, Hong Jo đã biến thành người và đỡ kịp cô chủ của mình, giúp cô tránh khỏi chấn thương vô cùng nghiêm trọng.

Ngay ngày hôm sau, chú mèo tinh nghịch đã nghĩ ra cách mang theo bàn chải đánh răng của cô, và nhờ món đồ vật thuộc sở hữu của Sol Ah, cậu có thể biến thành người trong cả ngày.

Quyết định đi theo cô chủ của mình, Hong Jo đã gây ra rất nhiều phiền toái, hay thậm chí là sự sợ hãi cho cô, từ chỗ bán bánh đến xe buýt, rồi từ bến xe đến tận chỗ làm, thì cậu mới bị đuổi về.

Tối đến khi Sol Ah về nhà, cô nhận ra rất nhiều đồ vật trong nhà mình đã biến mất. Thậm chí có rất nhiều cánh cửa cô đã đóng trước đây cũng, bằng cách nào đó, được mở ra. Tưởng rằng nhà mình có một tên biến thái nào đó đang núp trộm, cô nhanh chóng chạy sang nhà của Jae Seon để cầu cứu anh.

Sau khi xem xét kĩ lưỡng và nhận ra không có ai trong nhà, cô đã mời anh ở lại để dùng món mì đen, xem như là một lời cảm ơn. Cũng chính lúc đó, Hong Jo hóa thành người và xuất hiện trước sự sững sờ của Sol Ah và Jae Seon.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 32 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất