Phim Ảnh

Tập 36 Lê hấp đường phèn: Máu tụ màng não, Ngữ Băng buộc phải phẫu thuật mở hộp sọ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đã đi được 3/4 chặng đường. Hiện tại, Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) và Đường Tuyết (Ngô Thiến) đã chính thức chia tay sau khi xảy ra hiểu lầm

Trailer 1

Trailer 2

Trong những diễn biến ở tập trước, Ngữ Băng đã phát hiện được lý do vì sao Đường Tuyết đã nói dối anh để đến nhà của Dụ Ngôn. Vậy nên sự giận dữ trong anh đã phần nào biến mất.

Tuy nhiên, do vấn đề về sức khỏe, dư chấn từ cuộc đụng độ với đội Hắc Hạt, đã khiến Ngữ Băng liên tục cảm thấy chóng mặt. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến những trận đấu của đội tuyển.

Sau trận thua đầu tiên, người xem có thể thấy sự đoàn kết của các thành viên trong cả đội đang bị lung lay rất nhiều.

Tuy nhiên, có vẻ như anh vẫn quyết định giấu đi tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Thậm chí, Ngữ Băng cho rằng cả đội thất bại là vì phong độ không tốt của anh, nên đã lao mình vào luyện tập, mặc cho những chấn thương ở lưng, tay và cả đầu.

Trong trận đấu tiếp theo, đội tuyển của Ngữ Băng lại tiếp tục thua cuộc. Tuy nhiên, cơn ác mộng thật sự bắt đầu khi rất nhiều người hâm mộ quay lưng với đội tuyển.

Đây cũng là lúc mà Biên Trừng thực hiện âm mưu của mình, khi hắn liên tục đăng tải những bài viết với nội dung công kích Ngữ Băng, xoáy sâu vào màn trình diễn tồi tệ của anh trong những ngày qua.

Về phía Đường Tuyết, tất cả những người tại buổi tuyển chọn thành viên cho đội tuyển quốc gia đều phải trải qua những bài kiểm tra kỹ thuật và thể lực vô cùng nghiêm khắc. Có rất nhiều người đã bỏ cuộc sau những bài tập với cường độ vô cùng cao. Tuy nhiên, Đường Tuyết và Trương Duyệt Vi đều quyết định sẽ ở lại đến sau cùng. May mắn thay, cả 2 đều có tên trong danh sách chính thức của đội tuyển quốc gia.

Dù gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng không vì vậy mà Ngữ Băng nản lòng. Sau khi nói chuyện với tiền bối, người đã truyền rất nhiều cảm hứng cho anh để theo đuổi bộ môn khúc côn cầu, Ngữ Băng trở lại sân băng với quyết tâm cao hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, ngay khi vừa bước vào phòng thi đấu, anh đã bất tỉnh trước sự sửng sốt và lo lắng của tất cả mọi người.

Đường Băng lúc này cũng đã trở về cùng với Duyệt Vi để báo tin mừng cho mọi người. Trước đó, cô cũng đã nhận được tin nhắn làm lành của Ngữ Băng, vậy nên tâm trạng lúc này của Đường Băng là vô cùng tốt. Nhưng niềm vui không kéo dài được lâu, khi cô nghe tin bạn trai mình hiện đang nằm viện. Ngay lập tức có mặt tại đó, Đường Tuyết vô cùng bàng hoàng khi nhận được tin Ngữ Băng, do những chấn thương ở vùng đầu trong trận đấu trước đó, đã dẫn đến tình trạng máu tụ dưới màng cứng mãn tính. Giờ đây, anh bắt buộc phải trải qua cuộc phẫu thuật mở hộp sọ.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất