Phim Ảnh

Tập 35 Lê hấp đường phèn: Ngữ Băng gặp Dụ Ngôn, liệu sẽ có đánh nhau?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đã đi được 3/4 chặng đường. Hiện tại, Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) và Đường Tuyết (Ngô Thiến) đã chính thức chia tay sau khi xảy ra hiểu lầm

Trailer 1

Trailer 2

Trong những diễn biến trước, do Đường Tuyết đã nói dối Ngữ Băng để đến nhà chăm sóc cho Dụ Ngôn. Điều này đã khiến cho cả 2 chia tay, ngay trước khi Đường Tuyết lên đường tập luyện cho đội tuyển quốc gia.

Trong ngày hôm sau, Ngữ Băng có trận đấu với đội Hắc Hạt. Tuy nhiên, ông chủ Chân đã bày trò dơ bẩn khi cho người đánh cậu ngay trước khi trận đấu bắt đầu. Ngoài ra, các cầu thủ đội bạn cũng liên tục chơi vô cùng thô bạo với Ngữ Băng. Dù giành được chiến thắng chung cuộc, nhưng Ngữ Băng đã chịu rất nhiều chấn thương, khiến anh bị đưa đến bệnh viện ngay lập tức.

Trong tập phim này, Liêu Chấn Vũ Hoan Hoan đã kỉ niệm 180 ngày yêu nhau. Sau Đường Tuyết và Ngữ Băng, có vẻ như đây là cặp đôi tiếp theo được các fan vô cùng yêu thích.

Về phía Dụ Ngôn, người gần như đã khỏi căn bệnh rối loạn lo âu, đã có thể cởi mở hơn với mọi người sau khi có được sự công nhận của mẹ mình. Anh cũng đã quay lại trường và gặp huấn luyện viên Kim, bày tỏ nguyện vọng muốn được quay lại thi đấu.

Tại đó, anh gặp Ngữ Băng, vì biết được chuyện Ngữ Băng và Đường Tuyết đã chia tay vì mình. Rất may, Dụ Ngôn đã giải thích mọi hiểu lầm cho Ngữ Băng, và khuyên anh nên đối xử tốt với Đường Tuyết.

Dù phần nào gỡ được nút thắt trong chuyện tình cảm, nhưng những chấn thương trong trận đấu trước với đội Hắc Hạt phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của Ngữ Băng. Bản thân anh cảm thấy vô cùng chóng mặt, điều này khiến phong độ của anh giảm sút thấy rõ.

Ngay trong trận đấu tiếp theo, đội tuyển của anh đã mang về một trận thua chóng vánh, khiến sự đoàn kết của tất cả mọi người bị lung lay đáng kể.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất