Phim Ảnh

Tập 35 phim 'Về nhà đi con': Đẳng cấp con dâu, Anh Thư khiến Vũ bất ngờ vì diễn tròn vai

Đinh Huyền
Chia sẻ

Thỏa thuận với Anh Thư (Bảo Thanh) về những điều khoản hôn nhân nhưng không ngờ bạn gái lại nhập vai xuất sắc, Vũ (Quốc Trường) trong tập 35 của phim Về nhà đi con ngạc nhiên trước sự hài lòng từ phía gia đình. Song bên cạnh đó, những biến cố vẫn không ngừng tìm đến Thu Huệ (Thu Quỳnh).

Bên thềm đám cưới với câu chuyện tình yêu vốn không tồn tại, Vũ (Quốc Trường) và Anh Thư (Bảo Thanh) trong tập 35 của phim Về nhà đi con mang lại không ít những phân đoạn đề cao tính giải trí nhờ chiến lược cao tay mà tinh tế của cô nàng “xính lao”. Từ đây, mở đầu tập phim bằng cuộc đua hàng hiệu của Anh Thư khi cầm trong tay tấm thẻ quyền năng, con dâu tương lai nhà ông Luật (NSND Hoàng Dũng) khiến Vũ hoang mang bởi khả năng tiêu xài thượng thừa.

Vũ (Quốc Trường) choáng váng trước khả năng tiêu tiền của Anh Thư (Bảo Thanh)

Song tạm chia tay Anh Thư để đến gặp Ánh Dương (Bảo Hân), cuộc trò chuyện giữa anh rể và em vợ diễn ra tuy ngắn gọn nhưng ẩn chứa nhiều thông điệp. Bởi hiểu chị gái hơn ai hết, Ánh Dương vốn đã mang trong mình dự cảm chẳng lành về cuộc hôn nhân chóng vánh của Anh Thư. Dù vậy, tôn trọng và tin tưởng vào quyết định của Anh Thư nên việc duy nhất Ánh Dương có thể làm là âm thầm bảo vệ chị thông qua lời cảnh cáo kèm theo những chia sẻ thật lòng gửi tới Vũ. Thừa nhận Anh Thư không hoàn hảo như tưởng tượng về một nàng dâu ngoan hiền nhưng lại có bản tính lương thiện, dễ tin người, Ánh Dương từ đây khẳng định sẽ tính sổ với Vũ nếu “anh rể” khiến chị gái tổn thương.

Ánh Dương (Bảo Hân) mong Vũ sẽ thật lòng chăm lo cho Anh Thư

Xem thêm Tập 30 'Về nhà đi con': Anh Thư sắp làm dâu nhà ông Luật vì khiến Vũ cảm động?

Để rồi trở về bên Anh Thư với tâm trạng mong chờ trước phản ứng của bố mẹ về khả năng quét thẻ của nàng dâu tương lai, Vũ hoang mang khi thực tế vốn khác xa tưởng tượng. Bởi tay xách nách mang nhưng chỉ tập trung đầu tư vào thời trang để lấy lòng phụ huynh, Anh Thư không chỉ khiến bố mẹ Vũ thêm phần ưng ý mà còn thay Vũ giải quyết những mâu thuẫn nội bộ khi khuyến mãi cho anh chàng danh hiệu “người chồng của năm”. Song ngoài sự tương tác vô cùng ăn ý, Anh Thư bên cạnh đó còn khiến Vũ cảm động khi bày tỏ sự kính mến chân thành mà cô dành cho bố mẹ của Vũ. Thậm chí chỉ ra sự vô tâm ở Vũ, Anh Thư khẳng định việc làm của mình đều xuất phát từ tâm ý.

Xem thêm Tập 32 'Về nhà đi con': Đánh đổi thanh xuân vì lầm lỡ, Anh Thư cùng Vũ thiết lập hợp đồng hôn nhân?

Tuy nhiên, tạm khép lại câu chuyện đáng mong chờ ở tương lai của cặp đôi Anh Thư và Vũ, xung đột của vợ chồng Thu Huệ (Thu Quỳnh) trong tập 35 ngày càng rắc rối vì mưu đồ đê hèn mà Khải (Trọng Hùng) đang ngấm ngầm nung nấu. Bởi sau bao lỗi lầm cùng nhiều hành vi lệch chuẩn đến vi phạm đạo đức, Khải thản nhiên chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm để quay lại cuộc sống bình thường với Thu Huệ. Song trái ngược với nét mặt hào hứng của Khải, Thu Huệ tỏ rõ thái độ lạnh nhạt vì khó lòng quên được nỗi đau trong quá khứ.

Khải (Trọng Hùng) thất bại trong việc lấy lòng Thu Huệ (Thu Quỳnh)

Thẳng thừng từ chối tình cảm của chồng, Thu Huệ tuy dứt khoát nhưng lại vô tình với chính bản thân khi ôm trọn mọi khổ đau. Để rồi thêm phần trái ngang, sự trở lại của Uyên - vợ Thành khiến Thu Huệ bối rối. Bởi vốn không hay biết mối quan hệ giữa chồng và Thu Huệ, Uyên thường xuyên ghé quán để mua patê và trở thành khách quen. Tuy nhiên, kể từ khi gặp lại Thành thì sự xuất hiện của Uyên đối với Thu Huệ không khác nào quả bom nổ chậm.

Thành lo lắng khi…

Uyên đến gặp Huệ

Dù vậy, chưa dừng lại ở đó, hành động lỗ mãng của Khải khi tìm đến tận nhà của Thành để cảnh cáo ngay trước mặt Uyên bằng ánh mắt tự mãn như châm ngòi cho một mâu thuẫn khác sắp được diễn ra ở tương lai gần. Để rồi trở về với tâm trạng tức tối, Khải bất ngờ nhận được lời cự tuyệt của Thu Huệ vì hành động vượt quá giới hạn. Rằng nếu không vì nghĩ cho hôn sự của Anh Thư, Khải sớm đã phải ký vào tờ đơn ly hôn vì đánh mất vị trí người chồng trong lòng Thu Huệ.

Xem thêm Tập 33 'Về nhà đi con': Liên tiếp gặp phải những chàng rể lắm chiêu, ông Sơn liệu có đang gả nhầm con gái?

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 36 của Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Sáu - 31/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất