Phim Ảnh

Tập 34 Lê hấp đường phèn: Bị đánh lén ngay trước khi thi đấu, liệu Ngữ Băng còn có thể ra sân?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

"Lê hấp đường phèn" đã đi được 3/4 chặng đường. Hiện tại, Lê Ngữ Băng (Ngô Thiến) đã chia tay Đường Tuyết (Trương Tân Thành) sau khi cô liên tục nói dối.

Trailer #1 của bộ phim “Lê hấp đường phèn”.

Trailer #2 của bộ phim.

Trong tập phim này, người xem sẽ được thấy sự phát triển trong mối quan hệ tình cảm giữa Tưởng Thế GiaiTrương Duyệt Vi. Những lần có chuyện buồn hay những gánh nặng mà bản thân không thể chia sẻ với ai, cô thường đến quán quen, viết hết những tâm tư đó và những tờ giấy rồi dán lên tường. Trong tập phim này, Duyệt Vi đã phát hiện được rằng Thế Giai đã lén viết lời mà anh muốn nói lên sau mỗi tờ giấy mà cô dán. Sau bao nhiêu lâu, có vẻ như cuối cùng Duyệt Vi cũng đã cảm nhận được tình cảm của Thế Giai.

Tuy nhiên, có vẻ như trước giờ trong lòng Duyệt Vi, cô chỉ coi Thế Giai như một người bạn thân. Vào buổi tối trước khi cô lên đường tham gia luyện tập với đội tuyển quốc gia, cả hai đã có cuộc nói chuyện vô cùng ngượng ngùng. Dù cố gắng, nhưng cả hai vẫn không thể giải quyết được nút thắt vô hình đang tồn tại giữa mình.

Ở những diễn biến của tập trước, Ngữ Băng đã nói lời chia tay với Đường Tuyết, bởi cô năm lần bảy lượt nói dối anh để lén đến thăm Dụ Ngôn. Dù đã đến phòng tập của Ngữ Băng để nói lời xin lỗi, nhưng thứ mà cô nhận lại chỉ là sự lạnh lùng của anh.

Vào đêm trước khi Đường Tuyết đi tập luyện với đội tuyển quốc gia, cô đã nhắn tin hẹn Ngữ Băng đến khu vườn tràn ngập ánh đèn. Dù đã tới, nhưng Ngữ Băng không hề xuất hiện trước mặt cô.

Sáng hôm sau, Đường Tuyết cùng Duyệt Vi bắt đầu cuộc tập huấn với đội tuyển quốc gia, và trong mấy tháng tới, cả hai sẽ không được về. Với trái tim tan vỡ và tâm trạng vô cùng nặng nề, hai người lên chuyến xe đến với thành phố xa xôi.

Ở trường, đội khúc côn cầu của Lê Ngữ Băng đang chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với đội Hắc Hạt. Trước giờ thi đấu, Ngữ Băng bất ngờ nhận được một cuộc gọi, nói rằng Đường Tuyết đang bị thương. Ngay lập tức, anh chạy đến chỗ cô trong sự lo lắng tột cùng. Tuy nhiên, điều anh không biết, đó là rất cả chỉ là một vở kịch, được ông chủ Chân của đội Hắc Hạt bày ra. Ngay khi anh đến cầu thang, đã bị người của tên Chân đánh lén.

Dù bị thương khá nghiêm trọng, nhưng Ngữ Băng vẫn kịp đến sân băng và tham gia vào trận đấu đối đầu với đội tuyển toàn mưu hèn kế bẩn kia. Dẫu vậy, những chiêu trò dơ bẩn của Hắc Hạt vẫn chưa kết thúc ở màn đánh lén. Ngay trên sân, hàng loạt các cầu thủ của đội bạn đều lao thẳng vào Ngữ Băng, khiến anh năm lần bảy lượt bị húc vào cầu gôn, cửa kính hay thậm chí là xuống sàn nhà.

Trong những diễn biến kết tập phim, Ngữ Băng vẫn có thể ghi bàn thắng cuối cùng, ấn định một trận thắng cho đội tuyển của mình. Tuy nhiên, ngay khi gỡ mũ bảo hiểm ra, anh phát hiện đầu mình bị thương nghiêm trọng, và máu liên tục đổ. Ngay lập tức, đồng đội của anh đã gọi xe cứu thương và kịp thời đưa anh đến bệnh viện.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ Hai đến Chủ Nhật mỗi ngày hai tập, riêng thứ Bảy chiếu một tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất