Phim Ảnh

Tập 31 Lê hấp đường phèn: Ngữ Băng đưa đơn kiện toàn soạn báo của bố chồng, khiến ông mất 3 tháng lương

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đã đi được hơn nửa chặng đường. Hiện tại, từ mối quan hệ oan gia, Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) và Đường Tuyết (Ngô Thiến) đã chính thức trở thành một cặp

Trailer phim

Sau lần gặp mặt đầy ngượng ngùng giữa Đặng Kiến Quốc và Diệp Liễu Oanh trong tập phim trước, cả 2 đã quyết định gặp gỡ những người mới để có thể quên đi mối tình online đầy rắc rối. Tuy nhiên, dù đã hẹn hò gặp mặt rất nhiều người, nhưng cả 2 vẫn không thể tìm thấy được ai khác hơn với bản thân hơn người kia.

Trong tập phim trước, người xem cũng đã được theo dõi cuộc trò chuyện giữa Biên Trừng và ông chủ Chân, người đã đầu tư một khoản tiền lớn vào đội Hắc Hạt. Sau khi rời khỏi cuộc nói chuyện, Biên Trừng đã quay lại để lấy chiếc máy ghi âm mà anh để quên trong phòng ông Chân. Chiếc máy đã vô tình ghi lại được đoạn nói chuyện của ông Chân với một người khác, khi họ bàn về việc bày mưu để Ngữ Băng không thể ra sân trong những trận đấu sắp tới.

Hầu hết thời lượng của tập 31 sẽ xoay quanh mối quan hệ bố chồng - con rể giữa ông ĐườngLê Ngữ Băng. Khi ông Đường đến thăm cô con gái ở trường trước khi Đường Tuyết tham gia vào đội tuyển quốc gia, ông cũng đã có cuộc gặp gỡ với Ngữ Băng, người mà trước đây ông từng rất phản đối khi biết rằng anh đang quen con gái của mình. Không cần nói cũng biết, đã 2 đều lo lắng ra sao trước cuộc gặp mặt đầy ngượng ngùng này.

Cuộc gặp gỡ lẽ ra đã vô cùng suôn sẻ, nếu ông Đường không phải nhận một cuộc gọi từ toàn soạn, thông báo rằng bài viết trước đó mà ông đã chịu trách nhiệm duyệt bài cho Biên Trừng, vừa bị tố cáo. Và người đã đưa đơn kiện bài viết này không ai khác chính là Lê Ngữ Băng. Chính vì bài viết đã sử dụng những hình ảnh đã được chỉnh sửa, ảnh hưởng rất nhiều đến với bộ môn khúc côn cầu tại Trung Quốc, nên Ngữ Băng cùng những người bạn cùng phòng mới đưa đến quyết định này. Tuy nhiên, điều anh không biết, đó là bố của bạn gái mình lại làm việc ở tòa soạn đó.

Chính đơn kiện của anh đã khiến ông Đường phải tự kiểm điểm lại bản thân và làm không lương trong vòng 3 tháng tiếp theo. Tuy nhiên, may mắn cho Ngữ Băng, rằng ông Đường hoàn toàn biết được lỗi lần này là do Biên Trừng, và cũng có một phần do ông vì đã không kiểm duyệt hình ảnh kĩ lưỡng. Ngoài ra, do Ngữ Băng đã mạnh dạn bảo vệ sự thật cũng như những gì cậu tin tưởng, nên có thể nói cậu đã giành được một điểm cộng trong mắt ông Đường.

Trong tập trước, Ngữ Băng đã đến để gặp riêng quản lý , mong anh thuyết phục chủ tịch cho Tưởng Thế Giai được phép tiếp tục thi đấu cho đội tuyển chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chủ tịch đã không đồng ý, và quản lý Mã đã nói cho Thế Giai biết về quyết định của đội tuyển cũng như lần gặp mặt trước đó của anh với Ngữ Băng.

Sau khi phát hiện điều mà người đồng đội đã làm sau lưng mình, lòng tự tôn của Thế Giai bị tổn thương sâu sắc, dẫn đến việc anh và Ngữ Băng đã có đôi chút cãi vã. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với Trương Duyệt Vi, Ngữ Băng nhượng bộ Thế Giai và cả 2 đã làm huề.

Trong tập 31 này, người xem cũng thấy được tình trạng tâm lí vô cùng bất ổn của Dụ Ngôn. Anh lao đầu vào luyện tập ngày đêm bởi những áp lực mà huấn luyện viên, thầy cô, và cả mẹ đã đặt lên vai của mình. Chính điều này đã dẫn đến việc căn bệnh rối loạn lo âu của anh trở nên trầm trọng hơn bao giờ hết.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất