Phim Ảnh

Tập 30 Lê hấp đường phèn: Kiến Quốc và Liễu Oanh chính thức gặp mặt và cái kết đau đớn

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đã đi được 3/4 chặng đường. Hiện tại, từ mối quan hệ oan gia, Lê Ngữ Băng (Ngô Thiến) và Đường Tuyết (Trương Tân Thành) đã chính thức trở thành một cặp

Trailer phim

Tập 30 có vẻ như là một bước ngoặc trong mối quan hệ của Đặng Kiến QuốcDiệp Liễu Oanh. Sau bao nhiêu lâu chỉ dám nhắn tin, cuối cùng cả 2 cũng đã hẹn gặp mặt, và không cần nói cũng biết, Kiến Quốc và Liễu Oanh đã lo lắng và diện đồ “lồng lộn” đến mức nào.

Cả 2 đã hẹn nhau sẽ cùng mang theo quyển sách mà họ yêu thích đến thư viện, và chính nhờ món đồ này, họ đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc nhìn thấy nhau. Tuy nhiên, khi cả 2 chạm mặt và biết thân phận thật của nhau, đó quả là một cú sốc quá lớn đối với 2 người. Ngay sau khi tháo chạy khỏi thư viện, Liễu Oanh đã không ngần ngại mà thẳng tay chặn ngay tài khoản của đối phương.

Về phía Đường Tuyết, sau màn trình diễn vô cùng thuyết phục và giành lấy được huy chương vàng cho trường ở bộ môn trượt băng tốc độ, cô đã may mắn được lọt vào đội tuyết quốc gia trước sự tự hào và bất ngờ của rất nhiều người. Dẫu vậy, có vẻ như việc đánh mất cơ hội ngàn năm có một này vào tay Đường Tuyết đã khiến Trương Duyệt Vi buồn ra mặt. Cùng lúc đó, cô đánh rơi chiếc vòng tay của mình xuống sân.

Càng xui xẻo hơn khi Đường Tuyết chính là người đã chạy qua và làm đứt chiếc vòng làm đôi. Vừa buồn, vừa tức giận, vừa thất vọng, Duyệt Vi đã khá nặng lời với Đường Tuyết, khiến không khí trong căn phòng trở nên vô cùng căng thẳng và ngột ngạt.

Sau khi biết được đó là kỉ vật duy nhất của bà Trương Duyệt Vi để lại cho cô, Đường Tuyết đã mang nó về nhà, và gắng sức để khâu lại chiếc vòng. Ngày hôm sau, khi Duyệt Vi nhận lại chiếc vòng đã được sửa từ tay Đường Tuyết, cô xúc động vô cùng, và cũng từ đó mối quan hệ của cả 2 trở nên tốt hơn rất nhiều.

Ngay sau đó, mọi chuyện cũng dần khả quan hơn với Duyệt Vi khi đội tuyển gia cũng để bắt đến cô, và họ cũng thể hiện mong muốn cho thấy họ muốn cả cô lẫn Đường Tuyết tham gia vào lực lượng của mình.

Quay lại với kế hoạch đen tối của Biên Trừng, dường như anh lại một lần nữa muốn kéo Châu Nhiễm vào kế hoạch của mình để loại bỏ Ngữ Băng và giành lấy Đường Tuyết. Tuy nhiên, vì mối quan hệ của Châu Nhiễm và cô em họ đã trở nên tốt hơn, đặc biệt là sau khi họ bộc lộ hết những chất chứa trong lòng, nên cô từ chối tham gia vào những kế hoạch này của anh.

Vì không ai giúp đỡ, nên Biên Trừng lại tiếp tục kế hoạch của mình bằng cuộc phỏng vấn với ông chủ Chân, người đã đầu tư một khoản tiền lớn vào đội Hắc Hạt. Chắc chắn Lê Ngữ Băng vẫn sẽ phải khốn đốn rất nhiều với nhân vật này trong tương lai.

Về phía đội khúc côn cầu của Lê Ngữ Băng, có vẻ như anh là người duy nhất được chọn để chơi cho đội tuyển chuyên nghiệp. Tưởng Thế Giai, người bạn, người đồng đội thân thiết của Ngữ Băng lại không có cơ may và năng lực đó, nên Thế Giai đã khá đau lòng khi biết rằng khoảng thời gian gắn bó của mình với đội tuyển sẽ kết thúc sau khi anh ra trường.

Vậy nên Ngữ Băng đã quyết định đến để gặp riêng quản lý để mong anh thuyết phục chủ tịch, và có vẻ như kế hoạch của Ngữ Băng đã thành công.

Không chỉ vậy, anh còn “dụ” quản lý Mã để Liêu Chấn Vũ được làm y tá cho đội tuyển. Cũng từ đây, quan hệ của Lê Ngữ Băng và Liêu Chấn Vũ trở nên thân thiết hơn.

Tập phim kết thúc với những dặn dò cực ngọt của Đường Tuyết cho người bạn trai của mình trước khi lên đường đi tập luyện cho đội tuyển quốc gia. Đồng thời, cô cũng tiết lộ rằng bố cô sẽ gặp thăm mình và muốn gặp Ngữ Băng. Chắc chắn trong tương lai, sẽ còn rất nhiều màn đối đầu giữa bố vợ và con rể cực kì hấp dẫn.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất