Phim Ảnh

Tập 3-4 phim Memorist - Hồi ức: Trùm cuối bị giết hại một cách bí ẩn

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Dựa trên bộ webtoon cùng tên, Memorist là câu chuyện xoay quanh viên cảnh sát Dong Baek (do Yoo Seung Ho thủ vai) và cảnh sát trưởng thiên tài Han Sun Mi (do Lee Se Young thủ vai).

Trailer phim

Tiếp nối những diễn biến sau 2 tập đầu của Memorist, Dong Baek đã xuất sắc trốn thoát và có vẻ như tìm được đến chỗ của của bé Yoon Ye Rim đang bị tên cuồng tín kia giam giữ. Cùng lúc đó, nạn nhân Kim Seo Kyung cũng đã qua đời tại bệnh viện, khiến người dân trên toàn quốc bắt đầu làn sóng phải đổi mạnh mẽ khi giới cảnh sát cố gắng che giấu những điều này.

Nhóm của Dong Baek cũng đã bắt đầu quá trình điều tra của mình, và riêng viên cảnh sát đặc biệt này cũng đã phát hiện ra nơi mà tên giết người man rợ giữ những con tin của mình. Cùng lúc đó, nữ cảnh sát trưởng Han Sun Mi cũng tìm được đến căn hầm của tên sát nhân bằng búa kia, Han Man Pyung. Cả 2 đã thành công trong việc khống chế thủ phạm, nhưng rồi hắn đã quyết định tự tử, nhằm tránh việc bị bắt.

Han Man Pyung

Sau khi lục soát căn hầm, Dong Baek phát hiện ra xác chết của Yoon Ye Rim, con gái của nữ lao công tại sở cảnh sát. Cô bé đã bị lạm dụng và đánh đến chết bởi hung khí là chiếc búa.

Những tưởng đó là thủ phạm cuối cùng, nhưng chính nhờ những kí ức mà Dong Beak đọc được từ nạn nhân còn sống còn lại, anh phát hiện ra được, Han Man Pyung không phải là thủ phạm thật sự. Thay vào đó, hắn chỉ là tay sai cho một tổ chức ngầm, cầm đầu bởi một kẻ mưu mô, quỷ quyệt hơn rất nhiều.

Han Man Pyung đã tự sát trước khi bị bắt

Ở đầu tập 4, khán giả đã biết được chân tướng thật sự của kẻ đứng sau tất cả, đó chính là Park Ki Dan kẻ đứng đầu một giáo phái kì lạ. Sau khi giả dạng thành một trong những tín đồ của hắn, Dong Baek đã có thể đọc được tất cả kí ức cũng như tội ác của hắn.

Sau đó, anh đã thành công trong việc thuyết phục bộ trưởng Yeo Ji Sook của Sở công tố phía Tây để có được quyết định lục soát nhà của Park Ki Dan.

Nhưng rồi họ lại chậm 1 bước, vì đã để hắn thủ tiêu chứng cứ, thậm chí là sơn lại tường nhà trước khi đội điều tra đến để lục soát căn nhà.

Khi tất cả đã đi vào ngõ cụt, Han Sun Mi bắt đầu chịu hợp tác với Dong Baek, cả 2 đã tìm lại căn hầm nơi mọi tội ác xảy ra, và đồng thời tìm được chiếc găng tay của Park Ki Dan khi hắn giết nữ sinh Yoon Ye Rim. Nhưng trước khi cả 2 có thể mang bằng chứng lên từ miệng ống cống, Lim Jung Yeon đã xuất hiện và cho san lấp tất cả hiện trường vụ án, đồng thời bắt Dong Baek về phiên tòa xét xử cho tội đọc trí nhớ và hành hung khi chưa được cho phép.

Đây cũng chính là lúc mà khán giả khám phá được bí mật, đó là Lim Jung Yeon, kẻ ra lệnh bắt giữ Dong Baek trong tập 2, đã hợp tác với kẻ đứng đầu giáo phái là Park Ki Dan.

Tuy nhiên, Dong Baek đã tố cáo Park Ki Dan ngay trong phiên tòa của mình, qua đó công bố thông tin này cho toàn bộ Đại Hàn Dân Quốc. Tuyên bố này của anh đã tạo nên một làn sóng dư luận vô cùng dữ dội, giúp cảnh sát trưởng Han Sun Mi nhận được lệnh thành lập tổ đội điều tra khẩn.

Nhưng rồi plot twist mà không ai ngờ đến, đó chính là ngay trong sáng hôm sau, Park Ki Dan đã bị giết, bằng chính cái cách mà hắn đã hành hạ các nạn nhân của mình. Tuy nhiên, khi đọc kí ức của các nhân chứng, Dong Baek chợt nhận ra, có ai đó, với một sức mạnh đặc biệt, đã xóa đi kí ức về tất cả những điều họ thấy khi Park Ki Dan bị giết hại.

Tập 4 sẽ được lên sóng vào thứ 5 ngày 26 trên kênh truyền hình tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất