Phim Ảnh

Tập 21 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Mẹ Phiếm Chu nổi cơn kích động với Chu Tiêu khiến cô vô cùng sợ hãi

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, Triệu Phiếm Châu đã trở về nhà sau khi chinh phục được “bố mẹ vợ”. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc đó đã kéo dài không được lâu, vì ngay khi về đến nhà, cậu đã thấy bố mẹ mình cãi nhau và đập tan hoang đồ trong nhà. Ông Triệu cũng cho con trai mình biết, rằng tình hình tâm lý của mẹ cậu đang rất không ổn định. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những gì mà y tá đã nói cho cậu nghe trước đó tại bệnh viện.

Dù bệnh tình của vợ mình vô cùng nghiêm trọng, nhưng ông Triệu lại một lần nữa không cùng Phiếm Chu đưa bà đi bệnh viện lớn ở Bắc Kinh điều trị, bởi ông đang có một hợp đồng béo bở khác chờ đợi tại chỗ làm.

Phiếm Chu đã phải nói dối mẹ mình rằng ông Triệu đang đợi ở bệnh viện Bắc Kinh để đợi, chính vì thế bà mới nghe lời đến cho khám bệnh. Tuy nhiên, khi đến nơi, bà phát hiện ra rằng cậu con trai chỉ đang nói dối để bà yên lòng, vậy nên cơn kích động lại một lần nữa tái phát.

Cùng lúc đó, Chu Tiêu cũng tham gia trại hè lại Bắc Kinh, và cả 2 gặp nhau tại bệnh viện khi dạ dày của cô nàng bị đau. Nhưng vì Phiếm Chu giấu bệnh tình của mẹ mình, nên Chu Tiêu lại lầm tưởng là bạn trai mình bị bệnh, phải tốn rất nhiều thời gian anh chàng mới thuyết phục được bạn gái của mình.

Ngay trong hôm đó, Chu Tiêu đã có dịp ra mắt “mẹ chồng tương lai” của mình. Nhưng ngay khi Phiếm Chu rời đi, bà Triệu đã không chịu uống thuốc và bắt Chu Tiêu phải bao che cho mình. Tuy nhiên, bà lại lên cơn kích động với Chu Tiêu, khiến cô nàng vô cùng hoảng sợ.

Ngoài ra, bác sĩ cũng nói rằng, khả năng di truyền của căn bệnh này là rất cao, vậy nên rất có thể, Triệu Phiếm Chu sau này cũng có thể trở nên kích động như vậy. Dù biết được sự thật, nhưng có vẻ như Chu Tiêu vẫn sẽ không vì thế mà rời bỏ người yêu của mình.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất