Phim Ảnh

Tập 2 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Bố Sol Ah bán nhà để về quê ở cùng tình nhân

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Sergei)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, Kim Sol Ah, vì cảm thấy crush của mình quá đáng thương, nên đã đồng ý nhận lời mang chú mèo Sergei về nhà nuôi tạm vài ngày, dù cho bản thân cô không thích mèo tí nào.

Tuy nhiên, điều mà không ai biết, đó là Sergei có thể biến thành người, và cậu đã khám phá mọi ngóc ngách trong căn nhà ngay tối hôm đó trong khi cô ngủ của mình đang ngủ. Trong lúc tò mò, cậu mèo đã chạm mặt bố của cô nàng Sol Ah và cho ông một phen hoảng loạn thật sự.

Sáng hôm sau, 2 bố con đã nói chuyện về những dự định trong tương lai, và có vẻ như người bố đang có ý định bán nhà để dọn về quê ở với tình nhân mới. Điều này đồng nghĩa với việc Sol Ah sẽ sớm trở thành một người vô gia cư.

Trong lúc cô nàng đang tìm kiếm ai đó chăm sóc cho chú mèo Sergei, thì ở nhà, đã có một tai nạn khủng khiếp xảy ra, khi người bố của cô đột ngột bất tỉnh. Rất may, Sergei lúc này đang hóa thành người, đã phát hiện và nhanh chóng đưa ông đi cấp cứu.

Sol Ah khi nghe được tin, liền đến ngay bệnh viện của bố mình, và cũng tại đó, cô chạm mặt tình nhân của ông. Cứ nghĩ đây là một người phụ nữ trẻ tuổi, chuyên đi đào mỏ, nhưng không ngờ đó lại là một người phụ nữ trung niên, và Sol Ah đã thật sự sững sờ trong lần gặp mặt đầu tiên đó.

Buổi tối hôm đó, Sol Ah đã đi dạo một mình, và ngồi xuống bên hồ để có thể trải lòng. Tưởng rằng Lee Jae Seon đã đến và an ủi, nên cô đã trải lòng về mọi thứ, cả tình trạng sức khỏe của bố, tương lai của mình, và những gì cô nghĩ về ai. Tuy nhiên, đó thật ra không phải là Jea Seon, mà là Sergei trong hình dạng người. Chú mèo đã theo chân cô kể từ khi cô rời khỏi bệnh viện, đến tận hàng ghế đá đó.

Sau khoảng thời gian tiếp xúc với “sen”, có vẻ như Sergei đã nhớ lại được kỉ niệm lần đầu biến thành người của mình. Lần đó, cũng chính Kim Sol Ah đã chạm vào mũi cậu, và dẫn cậu đi tìm mẹ.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 32 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất