Phim Ảnh

Tập 17 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Y Thuần giở trò hèn hạ khiến Chu Tiêu và Phiếm Chu chia tay

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong tập phim này, cô Tần, học trò cũ của giáo sư Hồ và cũng chính là tác giả của bộ truyện trinh thám nổi tiếng, đã ghé ngang trường để thăm người thầy cũ. Đây cũng chính là cơ hội để Chu Tiêu được gặp thần tượng của mình. Được biết, cô Tần có ấn tượng sâu sắc với tiểu thuyết của mình, nên Chu Tiêu đã đề nghị cô làm thêm một buổi hội thảo nữa để tất cả những sinh viên nào yêu thích truyện trinh thám có thể đến giao lưu, học hỏi.

Được sự đồng ý của cô Tần, Chu Tiêu đã xung phong chuẩn bị tài liệu cho buổi hội thảo đó, nhưng có nằm mơ cô nàng cũng không thể ngờ là số lượng tài liệu lại nhiều đến như vậy. Tuy nhiên, do đã xuất sắc hoàn thành được mọi thứ trong đêm, nên cô Tần đã mời Chu Tiêu ngồi cạnh trên sân khấu ngay trong buổi hội thảo. Điều này khiến Giả Y Thuần - tình địch của Chu Tiêu, vô cùng tức giận.

Trong lúc hội thảo đang diễn ra, Triệu Phiếm Chu đã nhận được tin dữ, rằng mẹ của cậu đang phải cấp cứu ở bệnh viện vì xe của đoàn du lịch bị lật. Dù tính mạng không bị nguy kịch nhưng tình thần của bà thì lại không lạc quan cho lắm.

Cậu ngay lập tức chạy đến phòng bệnh, và không quên để lại tin nhắn cho Chu Tiêu. Nhưng rồi Giả Y Thuần đã lén mở điện thoại của Chu Tiêu và chặn số của Phiếm Chu, khiến cả 2 không thể liên lạc với nhau suốt ngày dài.

Chu Tiêu đã đi khắp nơi để tìm cậu, từ phòng thí nghiệm, đến thư viện, căn tin, đều không thấy Phiếm Chu đâu. Cô cũng là người cuối cùng biết tin mẹ Phiếm Chu phải nhập viện, mà còn là qua lời nhắn của Gỉa Y Thuần, nên đã vô cùng buồn.

Cũng may, ngay lúc đó Thái Á Tư đã trở về sau buổi tập huấn, vậy nên Chu Tiêu cũng có người an ủi được phần nào.

Về phía Triệu Phiếm Chu, mẹ của anh đã tỉnh dậy sau ca phẫu thuật tại bệnh viện, và có vẻ như bệnh tình của bà đã không còn quá nghiêm trọng.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất