Phim Ảnh

Tập 16 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Nụ hôn bong bóng

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, chuyện tình giữa Chu LộTrần Vũ cũng đã chấm dứt, với cái kết vô cùng mãn nhãn cho kẻ bắt cá 2 tay. Tuy nhiên, Chu Lộ - Hưu Nhỏ vẫn chưa thể nào hồi phục được sau những gì đã xảy ra. Tạ Dật Vũ đã nhờ Chu Tiêu hẹn Chu Hộ đi chơi công viên chung, và vào hôm đó anh đã “mặt dày” xuất hiện để đi cùng người mình thích. Vậy là buổi đi chơi hôm đó có đến 2 cặp đôi: Chu Lộ - Tạ Dật Vũ và Chu Tiêu - Triệu Phiếm Chu.

Đây cũng chính là dịp để Chu Tiêu biết nhiều hơn về quá khứ của Triệu Phiếm Chu, thông qua những vết xẹo mà anh có trên người. Có vẻ như, bố mẹ của anh đã có một cuộc cãi nhau vô cùng lớn. Mẹ Phiếm Chu đã ném con dao, và vô tình trúng tay anh, để lại một vết xẹo đến tận bây giờ.

Tối hôm đó, khi cả 2 cùng đi về, Phiếm Chu đã tặng quà cho Chu Tiêu, bằng rất nhiều pháo bông mà anh mua được. Kết quả là cả 2 đã bị chú bảo vệ rượt, may mà họ kịp trốn vào cầu trượt. Cũng tại đó, cả 2 có nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Sau drama bắt cá lần trước, Trần Vũ đã không còn mặt mũi nào để tiếp tục ở lại trong câu lạc bộ cầu lông. Chính vì vậy, anh đã đến để bàn giao lại mọi thứ cho Tạ Dật Vũ. Cũng thông qua buổi nói chuyện này, anh ta gởi lời xin lỗi của mình tới Chu Lộ. Tuy nhiên, có vẻ như cô nàng đã thật sự có thể quên đi kẻ sở khanh kia.

Dù sao đi nữa, bên cạnh cô đã có những người bạn cùng phòng luôn kề vai sát cánh, và đặc biệt nhất, chính là Tạ Dật Vũ. Có vẻ như, chuyện tình cảm giữa 2 nhân vật này sẽ nhanh chóng phát triển.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất