Phim Ảnh

Tập 14 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Nụ hôn chính thức đầu tiên. Nuôi để thịt là có thật!

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, Hong Jo đã được giải cứu khỏi kẻ chuyên bắt cóc mèo trong khu vực, đồng thời, tình cảm của Sol Ah dành cho cậu cũng đã trở nên tốt đẹp hơn, dù cho cô chưa biết thân phận thật sự của anh.

Ban đầu, Sol Ah cũng không hề giận hờn khi Hong Jo không đến được buổi hẹn, và cô càng cảm động hơn khi biết rằng, anh không thể đến là vì phải chạy khắp nơi để tìm của đào cho cô vào đúng ngày giỗ của mẹ Sol Ah. Trong buổi hẹn chính thức đầu tiên giữa 2 người, có vẻ như Sol Ah đã thật sự phải lòng cậu.

Về phía Hong Jo, cậu đã học được từ cậu nhóc rằng, nếu uống cafe nhiều thì cậu có thể tỉnh táo, giúp cho Hong Jo có thể giữ được hình hài là người.

Cũng trong tập này, bố mẹ và cả Ko Doo Sik cũng đã phát hiện ra rằng, Ji Eun - cô nàng luôn rụt rè và ít nói, chính là tiền bối của Doo Sik tại chỗ làm. Dù trước đây, họ đã có định kiến đối với cô nàng, nhưng khi biết được Ji Eun lớn tuổi hơn lại còn làm chung chỗ với con trai mình, nên thái độ và cách đối xử của họ cũng đã thay đổi hẳn.

Ngoài ra trong tập trước, Ji Eun cũng đã tỏ tình với Doo Sik khi bị dồn vào chân tường., vậy nên có thể nói, không khí tại văn phòng lúc này là vô cùng ngượng ngùng.

Ở cuối tập phim này, người xem cũng được chứng kiến nụ hôn mà họ chờ đợi bấy lâu này. Bối cảnh là khi Sol Ah bộc lộ rằng, cô đã thật sự thích anh chàng rồi, và ước gì anh ấy không phải là Bang Guk Bong. Lời nói đó cũng đã tạo động lực để cậu “tấn công” nàng, bằng cách dẫn cô lên nóc nhà, và trao nụ hôn đầu tiên.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất