Phim Ảnh

Tập 14 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Kẻ bắt cá 2 tay xuất hiện

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, Triệu Phiếm Chu đã chính thức tỏ tình với Chu Tiêu, và cả 2 đã bắt đầu hẹn hò. Điều này đã được tất cả những người bạn cùng phòng của cô nàng phát hiện, và tất cả đều ủng hộ tuyệt đối. Tuy nhiên, có một người cảm thấy không quá vui vẻ với tin này, đó chính là Thái Á Tư. Điều này là vô cùng dễ hiểu, khi anh chàng đã thầm thích người bạn của mình từ lâu.

Trong tập 14, Chu Lộ đã có buổi hẹn đầu tiên với Trần Vũ. Tại đó, cô đã tỏ tình với anh, và vô cùng vui mừng khi nhận được lời hồi đáp mà bản thân mong đợi. Trong lúc buổi hẹn diễn ra, Tạ Dật Vũ đã lén theo dõi cả 2, và không nói cũng biết, anh đã tức giận thế nào khi thấy crush của mình tỏ tình với người con trai khác.

Tuy nhiên, có vẻ như đây là điều tốt, vì trong quá trình làm “thám tử”, Tạ Dật Vũ đã phát hiện rằng Trần Vũ đã lén lút gọi điện cho một người con gái khác trong nhà vệ sinh. Cũng chính lúc đó, Tạ Dật Vũ đã dằn mặt người bạn của mình, và cảnh cáo anh về việc bắt cá 2 tay.

Về phía Chu Tiêu, cô đã được giao nhiệm vụ dạy tiếng Trung cho Nhậm Nhất Dương, một học sinh nước ngoài. Dù đã cố gắng hết sức nhưng công cuộc “trồng người” của cô nàng có vẻ như không được thuận lợi cho lắm. Có vẻ như cậu cũng có những cảm giác đặc biệt cho “cô giáo” của mình.

Tạm gác lại chuyện dạy học, Chu Tiêu và Triệu Phiếm Chu đã tìm ra một “hang ổ” mới, để cả 2 có thể dành thời gian cùng nhau và cô nàng có một không gian yên tĩnh để hoàn thành tiểu thuyết trinh thám của mình. Cũng chính tại đó, cả 2 đã có nụ hôn đầu tiên. Điều đó đã khiến Chu Tiêu thao thức cả đêm, bởi đây là lần đầu cô trải nghiệm việc này.

Quay lại với Tạ Dật Vũ, anh đã trực tiếp gặp Chu Lộ để cảnh báo cô về khả năng Trần Vũ đang lừa gạt cô. Dù có một chút đắn đo, nhưng cô đã quyết định không nghe lời khuyên của Dật Vũ. Điều này khiến anh vô cùng tức giận và cả lo lắng. Chính vì thế, Tạ Dật Vũ đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ tất cả mọi người, để điều tra xem liệu anh chàng chủ tịch câu lạc bộ cầu lông kia thật sự đã có bạn gái hay chưa.

Chính vì thế, Tạ Dật Vũ đã tìm đến sự giúp đỡ của câu lạc bộ trinh thám, hay chính xác hơn, chính là Chu Tiêu. Sau khi nắm bắt hết mọi tình hình, cô nàng đã đồng ý giúp đỡ cậu, cũng coi như là giúp người bạn cùng phòng Chu Lộ của mình. Người đầu tiên được nghĩ tới chính là Thái Á Tư, một bậc thầy trong mảng công nghệ thông tin. Ngay lập tức, cậu đã dò ra được vị trí của nữ sinh tự xưng mình là bạn gái của Trần Vũ trên diễn đàn của trường dựa trên số điện thoại được cung cấp.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất