Phim Ảnh

Tập 12 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Crush quá rồi thì lẽo đẽo đi theo thôi!

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, cả nhóm bạn đã cùng nhau tập hợp lại tại sân vận động để cùng nhau ngắm sao băng. Tuy nhiên, do nơi đó đã quá đông người, nên họ quyết định chọn một địa điểm khác, đó chính là tòa nhà bị bỏ hoang. Giả Y Thuần cũng đã nhập bọn cùng mọi người.

Tại sân thượng của tòa nhà, tất cả đã cùng nhau chơi trò giải câu đố về tình yêu, sau đó ngủ gục ngay tại bàn ăn. Lúc này, Chu Tiêu đã dùng con gấu bông Conan mà Thái Á Tư tặng cho mình để kê má của Triệu Phiếm Chu cho cậu ngủ. Thấy vậy, Á Tư đã lén lột mã QR mà cậu dán lên chân con búp bê đi. Có vẻ như mã QR đó là một đường link đã đến file ghi âm, nơi mà cậu đã ghi lại những lời tỏ tình thật lòng của mình với Chu Tiêu. Tiếc là, cô nàng sẽ không bao giờ nghe được nó.

Trong những diễn biến của tập này, nhà trường được về nhà cho kì nghỉ quốc khánh. Cũng như bao sinh viên khác, Chu Tiêu đã về thăm bố mẹ của mình. Trong thời gian này, cô đã được nấu cho rất nhiều món ngon để ăn. Tuy nhiên, tâm trí của cô không để ở bố mẹ, mà có lẽ là ở chỗ của Triệu Phiếm Chu. Ngay trước ngày Chu Tiêu ở lại đại học để tiếp tục học kì tiếp theo, Triệu Phiếm Chu đã nhắn tin và đề nghị được đón cô vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên, vì bố mẹ hối ăn cơm, nên cô nàng đã gởi nhầm tin nhắn. Thay vì là cho cô bạn cùng phòng, thì Chu Tiêu đã gởi hết những tâm tư lo lắng của mình khi nhận được tin nhắn của Triệu Phiến Chu cho chính anh.

Về phía Phiếm Chu, cậu đã kịp được những dòng này trước khi cô nàng ngáo ngơ kia có cơ hội thu hồi. Cũng nhờ vậy mà vào ngày hôm sau, cậu đã biết thời gian Chu Tiêu đến nơi để ra bến tàu đón.

Kể từ đó, không khí giữa 2 người trở nên vô cùng ngại cùng. Kể cả khi ngồi trên xe taxi, lẫn khi về lại đến trường.

Sau một khoảng thời gian dài ở nhà, các sinh viên đã phải dành rất nhiều thời gian để dọn lại khuôn viên của kí túc xá.

Khi đang phơi mền, Chu Tiêu lại một lần nữa chạm mặt Phiếm Chu. Kể từ đó, anh chàng luôn lẽo đẽo theo cô mọi nơi, từ sân trường, đến thư viện, hay thậm chí là căn tin. Tuy nhiên, càng bị bám theo, Chu Tiêu lại càng cảm thấy khó hiểu và ngại ngùng.

Tối hôm đó, Triệu Phiếm Chu đã phải bàn lại “kế sách” cùng với Tạ Dật Vũ để có thể tỏ tình với người con gái mà họ thích.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất