Phim Ảnh

Tập 10 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Cho crush nuôi mèo để được ôm, chỉ có thể là Lương Tịnh Khang

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

Trailer phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

OST phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

Trong những diễn biến của tập trước, Noãn Noãn đã vô cùng tức giận khi bị giám đốc Hồ gạ tình. Cô đã lớn tiếng lại với hắn và suýt nữa đã bị đánh. Nhưng rất may, Hàn Triệt đã xuất hiện kịp thời và cứu giúp.Ngay ngày hôm sau, Noãn Noãn đã đến gặp sếp của mình là giám đốc Phó để nói về những gì đã xảy ra đêm hôm trước. Dù vô cùng tiếc vì đã gây tổn thất cho công ty, nhưng cô không hề ân hận về những gì mà mình đã làm. Thấy được sự quyết tâm đó, giám đốc Phó không hề la mắng, và còn dỗ dành và động viên cô rất nhiều. Tuy nhiên, chính điều này đã khiến các nhân viên trong bàn tán rất nhiều.

Ngày hôm đó, Noãn Noãn lại tiếp tục đón nhận được một tin vui khác, đó là cô nàng mèo Lẩu đã sinh 3 đứa mèo con cực đáng yêu. Hàn Triệt cũng đã đồng ý để Noãn Noãn được giữ lại hết những chú mèo con, và không cần nói cũng biết, cô nàng đã hạnh phúc đến nhường nào. Cô thậm chí còn ôm chầm lấy Hàn Triệt khiến anh vô cùng ngượng ngùng.

Hôm sau, Noãn Noãn đã có bài thuyết trình cuối cùng về 1 tháng thực tập của mình. Đây cũng chính là cơ hội quyết định để cô giành lấy vị trí chính thức trong phòng marketing của công ty thời trang Hoco. Sau đó, Noãn Noãn đã được Phương Hạn Thần mời đi ăn trưa, và cả 2 đã dành thời gian đi dạo, tâm sự với nhau. Tuy nhiên, ai đó đã chụp lén những tấm hình và 2 người bên nhau. Ngay đêm hôm đó, loạt ảnh đã được đăng tải trên khắp các trang mạng xã hội, kèm theo đó là hàng trăm hàng ngàn bình luận khác nhau về mối quan hệ của 2 người.

Điều này đã khiến cho công ty chủ quản của Phương Hạn Thần vô cùng tức giận. Tuy nhiên, người giận nhất có lẽ chính là Hàn Triệt. Dù những sự việc xảy ra đều là hiểu lầm, nhưng có vẻ như không ai là người trong cuộc lại muốn điều này diễn ra.

Về phía Hàn Triệt, anh đã được công ty Hoco mời đến để hợp tác về chuỗi sản phẩm mới, cùng với nhân sự của phòng marketing. Noãn Noãn, với tư cách là thực tập sinh, tất nhiên cũng đã góp mặt trong buổi họp này. Nhưng đương nhiên là có mơ cô cũng chẳng bao giờ nghĩ rằng người ở chung nhà với mình lại xuất hiện ở công ty với vai trò là nhà hợp tác, giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với thương hiệu Hoco. Cuộc họp vẫn diễn ra như bình thường, nhưng không khí giữa cả 2 lại vô cùng ngượng ngùng.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 13/5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất