Phim Ảnh

Tập 1 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Mối quan hệ oan gia giữa Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang bắt đầu

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

Trailer phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

OST phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

Trong tập 1, người xem đã biết được Noãn Noãn cùng 2 người bạn của mình là Lâm Giai NghiHàn Tuyết thành viên của một nhóm nhạc nữ, hay nói đúng hơn, là thực tập sinh của công ty giải trí lớn tại Trung Quốc. Từ những diễn biến đầu tiên, tình cảm thân thiết của cả 3 đã được bộc lộ, kèm theo đó là sự cạnh canh và sự khốc liệt trong trận chiến giữa các thực tập sinh để có thể ghi tên mình vào danh sách 7 thành viên xuất sắc được ra mắt trong nhóm nhạc mới.

Khi cả Noãn Noãn và Hàn Tuyết cùng nhau diễn trên sân khấu tiết mục của mình, họ đã không thấy sự xuất hiện của Lâm Gia Nghi. Dù lo lắng cho bạn mình, nhưng họ vẫn phải cố gắng hoàn thành xong tiết mục. Tuy nhiên, điều mà không ai có thể lường trước, đó là Gia Nghi đã được công ty quyết định chọn làm một nữ thần tượng, và họ biến tiết mục đó thành của riêng cô khi cho Lâm Gia Nghi xuất hiện từ trên cao xuống với bộ đồ thiên thần, hoàn toàn chiếm tất cả ánh đèn sân khấu.

Chính vì thế, những thành viên phía dưới bỗng dưng trở thành những vũ công múa phụ họa cho cô. Ngay sau buổi trình diễn, Hàn Tuyết và Noãn Noãn đã thể hiện sự tức giận của mình đối với Lâm Giai Nghi, cũng như thái độ bất mãn đối với công ty chủ quản.

Vì những mâu thuẫn không thể giải quyết, cả Hàn Tuyết và Noãn Noãn đều dứt áo ra đi ngay trong ngày hôm sau. Tuy nhiên, điều mà không một ai biết, rằng quyết định chọn Lâm Giai Nghi chính là của Hàn Triệt, giám đốc thiết kế của công ty, đồng thời cũng chính là em trai của Hàn Tuyết. Có vẻ như cậu nghĩ, Giai Nghi chính là ân nhân thuở nhỏ của mình, nên muốn chọn cô để báo đáp.

Sau khi rời khỏi kí túc xá cho thực tập sinh, Noãn Noãn không còn biết phải đi đâu, vậy nên Hàn Tuyết đã cho cô mượn đỡ một căn nhà của mình để ở tạm một thời gian. Cũng chính tại đó, cô gặp Hàn Triệt, và mối quan hệ oan gia của cả 2 bắt đầu.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 13/5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất